Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Vệ sinh chảo chống dính đúng cách, tưởng “dễ” mà “khó”

Chảo chống dính là thiết bị đun nấu quen thuôc trong mỗi căn bếp. Nhưng việc vệ sinh chảo chống dính tưởng dễ mà lại khó bởi không phải ai cũng biết vệ sinh đúng cách.​
lúc mới mua về
Lớp chống dính trên chảo chống dính thực chất là 1 lớp sơn bám vào bề mặt chảo. bởi vậy, trước khi dùng chảo chống dính bạn nên rửa qua chảo một – 2 lần nước rửa chén rồi bôi 1 lớp cà phên lên bề mặt chảo và hâm nóng. Cách này không chỉ giúp làm sạch chảo, loại bỏ mùi khó chịu ban đầu mà còn tăng khả năng chống dính và tính an toàn.
Nếu như trong vài lần dùng đầu tiên bạn cũng có thể áp dụng biện pháp này, cái chảo chống dính của khách hàng luôn bền và dùng tốt hơn.
Vệ sinh sau lúc sử dụng
Sau lúc dùng chảo chống dính để nấu ăn, người sử dụng cần vệ sinh ngay sau khi chảo đã nguội để tránh việc thức ăn bám dính vào bề mặt chảo hay tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn gây bệnh lớn mạnh. người tiêu dùng có thể tiến hành vệ sinh chảo chống dính theo các bước:
- Tráng qua chảo bằng nước ấm để xóa bỏ dầu mỡ và cặn thực phẩm thừa
- lựa chọn miếng rửa bát mềm để vệ sinh bề mặt chảo, chống trầy xước
- Rửa chảo bằng miếng rẻ mềm với nước tẩy rửa loại nhẹ và làm sạch bằng nước ấm
- Sau lúc rửa sạch, treo chảo chống dính lên trên cao để tránh bề mặt chảo bị các sản phẩm khác làm trầy xước, hư hại hay làm biến hình chảo chống dính.
lưu ý lựa chọn tậu chảo chống dính loại nào tốt?
Chảo chống dính thường được phủ 1 lớp chống dính ở phía trên để cam kết khả năng chống dính và tăng tính an toàn sức khỏe. Tuy nhiên, các loại chảo chống dính giá rẻ chỉ được phủ lớp sơn chịu nhiệt tạo màu giả, nhanh hỏng hóc và ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. do vậy, người sử dụng nên lựa chọn sắm chảo chống dính loại nào tốt, dùng lớp chống dính đã được kiểm nghiệm chất lượng như chảo chống dính giá rẻ SUNHOUSE.

Tags:

0 Responses to “Vệ sinh chảo chống dính đúng cách, tưởng “dễ” mà “khó””

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn