Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Bếp nướng điện không khói có đảm bảo an toàn?

Bếp nướng điện không khói là thiết bị nhà bếp hiện đại, ngày càng được nhiều người tin dùng. Nhưng liệu bếp nướng điện không khói có đảm bảo an toàn?

Nướng thực phẩm bằng các bếp nướng truyền thống (thông thường là than hoa) nên vô cùng tốn vệ sinh, thời gian và không đảm bảo an toàn. người sử dụng sẽ phải tốn thời gian chờ than bắt lửa và đặc biệt, bụi than cũng có thể bám vào đồ nướng, gây mất an toàn vệ sinh thực phẩm. do đó, thay vì dùng bếp nướng truyền thống người mua nên ưu tiên các loại bếp nướng điện SUNHOUSE.


Bếp nướng điện không khói có cấu cung cấp tương đối giản đơn (vỉ nướng, nguồn điện, núm xoay điều chỉnh công suất nướng) nên rất dễ dàng sử dụng. Đặc biệt, bếp nướng điện có tốc độ nướng chín thực phẩm nhanh hơn bếp nướng truyền thống và đảm bảo an toàn. người sử dụng chỉ cần cắm điện vào ổ điện và chờ vài phút để vỉ nướng nóng lên thì cho thực phẩm vào nướng vàng cả hai mặt. với công suất sắp 2000W, bếp nướng điện không khói SUNHOUSE sẽ giúp thực phẩm chính nhanh mà vẫn giữ nguyên được hương vị tươi ngon, hạn chế thuất thoát chất dinh dưỡng.
Ngoài ra, các loại bếp nướng điện không khói của SUNHOUSE như bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600, SHD4601, SHD4602… đều được phủ lớp chống dính Whitford – Mỹ an toàn cho sức khỏe. vỉ nướng phủ lớp chống dính đá hoa cương Whitford siêu bền kháng khuẩn không chỉ cam kết sức khỏe mà còn giúp chế biến thực phẩm thơm ngon, không lo cháy khét hay tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư.
đồng thời, thiết lập núm xoay còn giúp khách hàng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và hai phần khay nướng cho phép người mua thỏa sức sáng cung cấp nhiều món ngon, phù hợp với từng loại thực phẩm khác biệt.

Tags:

0 Responses to “Bếp nướng điện không khói có đảm bảo an toàn?”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn