Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Có nên sử dụng quạt sưởi halogen vào mùa đông?

Quạt sưởi halogen là thiết bị làm ấm được bán nhiều vào mùa đông. Nhưng quạt sưởi halogen có thật sự an toàn và tiết kiệm điện?

Kỹ thuật sưởi ấm tiên tiến
Quạt sưởi được chia thành nhiều loại với những kỹ thuật sưởi khác nhau (sưởi halogen, sưởi hồng ngoại, sưởi cacbon…). Trong đó, kỹ thuật sưởi khí halogen là công nghệ mới, không gây hại tới sức khỏe. nghệ làm ấm bằng tia hồng ngoại sẽ luôn giúp bạn cảm thấy ấm lên tức thời.


Tuổi thọ cao
Hoạt động dựa trên nguyên lý chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng thông qua các bóng đèn halogen nên tuổi thọ của quạt sưởi halogen dựa vào chủ yếu vào tuổi thọ của bóng đèn tỏa nhiệt. Thông thường, các bóng halogen có tuổi thọ trong vòng 1000 giờ (khoảng 1 năm). So với các thiết bị sưởi khác, suoi dien halogen được coi trọng về tính tiết kiệm điện.
Dễ lắp đặt
Quạt sưởi có hình dạng nhỏ gọn nên dễ lắp đặt và di rời trong phòng hoặc mang đi xa. Nhưng người tiêu dùng cần chú ý tắt thiết bị trước lúc dịch chuyển để đảm bảo an toàn, tránh sự cố chập điện.
An toàn khi dùng
Nhiều dòng quạt sưởi halogen của các nhãn hàng uy tín hiện tại như quạt sưởi halogen SUNHOUSE SHD7005, SHD7007… đều được thiết kế lồng bảo vệ an toàn; lòng và vỏ nhựa phía sau chống cháy cùng giá đỡ sản xuất bằng nhựa ABS an toàn cho sức khỏe. cùng với đó, công năng hẹn giờ cũng giúp bạn tránh quên tắt thiệt bị khi dùng.

Tags:

0 Responses to “Có nên sử dụng quạt sưởi halogen vào mùa đông?”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn