Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Những thói quen gây hại sức khỏe khi sử dụng quạt điều hòa

Quạt điều hòa là thiết bị làm mát hiện đại, sở hữu nhiều ưu điểm, được nhiều người tin dùng, Nhưng nếu không biết cách sử dụng, quạt điều hòa có thể gây hại sức khỏe của bạn.

Dùng quạt sai vị trí
Nếu điều hòa chỉ có khả năng làm mát ở những không gian kín thì quạt điều hòa lại là thiết bị làm mát phù hợp ở ko gian mở (những nơi ko thể dùng điều hòa). Nếu sử dụng quạt điều hòa tại những phòng kín, độ ẩm ko khí cao cũng có thể khiến hiệu quả làm mát của thiết bị này bị giảm thiểu. người tiêu dùng chỉ nên đặt quạt tại những vị trí thông thoáng và thường xuyên mở cửa sổ, làm thoáng môi trường xung quanh.
=>> Tham khảo những loại quạt điều hoà sử dụng an toàn cho sức khoẻ, có hiệu quả dùng tại đây.

Ngoài ra, để cam kết hiệu quả làm mát của thiết bị người dùng cần tránh đặt quạt tại những nơi có nhiều đồ đạc hay để các vật lớn chắn xung quanh quạt. Điều này khiến khả năng hút ko khí nóng và tản gió của quạt bị ảnh hưởng, gây hao phí điện năng và giảm xuống hiệu quả làm mát.
ko bổ sung nước trong quá trình dùng
Nước ở dưới bình chứa luôn được bơm lên tấm làm mát để đảm bảo quy trình hoạt động bình thường của quạt điều hòa. do đó, trong công đoạn sử dụng người sử dụng cần bổ sung và thay nước thường xuyên. Việc thiếu nước cũng có thể ảnh hưởng tới hiệu quả làm mát của thiết bị.


ko vệ sinh bình chứa nước và tấm làm mát
Các loại quạt điều hòa trên thị trường hiện tại đều được thiết kế bình chứa nước để đảm bảo thiết bị hoạt động bình thường. Tuy nhiên, Nếu ko thường xuyên vệ sinh, bình chứa nước lại có thể trở nên nơi tuyệt vời cho các loại vi khuẩn gây hại lớn mạnh và từ quạt điều hòa phát tán ra môi trường xung quanh.
Để đảm bảo sức khỏe của cả gia đình, người dùng cần vệ sinh bình chứa nước và tấm làm mát theo định kì 3 tháng/lần.
Nhìn chung, quạt điều hòa là thiết bị làm mát hiệu quả vào mùa hè bên cạnh quạt phun sương, quạt điện, quạt sạc điện (quạt sạc điện), quạt sưởi… Tuy nhiên khi dùng quạt điều hòa người sử dụng cần lưu ý những điều trên và lựa chọn quạt điều hòa loại nào tốt. Những vật dụng được xem trọng như quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7725, SHD7735, SHD7707… ko chỉ giúp tiết kiệm nhiên liệu mà còn cam kết an toàn khi dùng.

Tags:

0 Responses to “Những thói quen gây hại sức khỏe khi sử dụng quạt điều hòa”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn