Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Tìm hiểu về quạt sưởi dầu

Quạt sưởi dầu có giá cao hơn so với quạt sưởi đèn halogen hay quạt sưởi dây mayso nhưng lại là sản phẩm được nhiều người tìm mua nhờ những ưu điểm vượt trội.
ko cần đều đặn thay nhiên liệu
Cấu cung cấp của quạt sưởi bao gồm nhiều thành nhiệt ghép vào với nhau ở hai bên sườn máy và ống dẫn dầu ở phía sau các tấm sưởi. Loại dầu được sử dụng để làm nóng trong quạt sưởi sầu là loại dầu có khả năng tái dùng liên tục (dầu có thể dùng đến 10 năm) nên ko cần thay dầu hay trang bị thêm nhiên liệu trong quá trình dùng.
không đốt cháy oxy
Quạt sưởi dầu làm nóng các tấm sưởi bằng loại dầu đặc biệt có năng lực tái dùng. lúc quạt khởi động, các tấm sưởi sẽ nóng lên và truyền nhiệt, làm ấm ko khí phòng. Do không đốt cháy oxy và dùng dầu để làm nóng các tấm sưởi nên hơi nóng sẽ truyền từ từ, ko gây khô da và khó chịu như 1 số loại quạt sưởi khác.
=>> người dùng có thể tham khảo những loại quạt sưởi đang được người dùng bình lựa chọn bởi những ưu thế vượt trội so với các sản phẩm khác.
An toàn khi dùng
Các loại quạt sưởi dầu của các thương hiệu có uy tín hiện tại như sưởi dầu SUNHOUSE SHD7080, SHD7081, SHD7083… đều được trang bị cầu chì chống quá nhiệt giúp đảm bảo an toàn lúc sử dụng. Trong tình huống nguồn điện bị quá tải hay bị nghiêng, đổ, quạt sẽ tự động ngắt điện.
Tích hợp nhiều tiện ích
ko chỉ có tác dụng làm ấm không khí trong phòng, quạt sưởi dầu còn được tích hợp móc treo quần áo bên trên máy để tức thời hong khô quần áo những ngày mưa. Ngoài ra, quạt còn được thiết kế bộ phận để dây điện cũng như bánh xe giúp di rời một cách dễ dàng.
=>>Ngoài sưởi dầu, người dùng có thể tham khảo một số thiết bị sưởi ấm khác đối với những tính năng vượt trội như suoi dien, đèn sưởi,...
Quạt sưởi dầu có nhiều thế mạnh nổi trội, là thiết bị làm ấm an toàn vào những ngày hè tuy nhiên mua quạt sưởi dầu loại nào tốt? tậu ở đâu vẫn là băn khoăn chung của nhiều người. Bởi không phải loại quạt nào cũng có đúng chất lượng dầu và tính an toàn như nhau. đối với những ai đang có ý định tậu quạt sưởi dầu, người mua cũng có thể tham khảo các mã vật dụng của SUNHOUSE như SHD7080, SHD7081, SHD7083…

Tags:

0 Responses to “Tìm hiểu về quạt sưởi dầu”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn