Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Nguyên tắc khi dùng quạt sưởi vào mùa đông bạn nên nhớ

Quạt sưởi là thiết bị làm ấm phòng được nhiều người sử dụng vào mùa đông nhưng không phải ai cũng biết đầy đủ 7 nguyên tắc an toàn khi sử dụng quạt sưởi.

Đọc kĩ hướng dẫn sử dụng
Đây là nguyên tắc cơ bản lúc dùng bất kì thiết bị điện nào, trong đấy có cả các loại suoi dien. Trước khi sử dụng đồ dùng, khách hàng nên đọc hướng dẫn đồ dùng để đảm bảo nắm vững cách dùng, sạc điện và các thông tin kĩ thuật.

Đăt quạt sưởi ở vị trí phù hợp
Quạt sưởi hoạt động dựa trên nguyên tắc đốt nóng không khí xung quanh để tạo ra nhiệt lượng. do vậy, để cam kết an toàn khi sử dụng, người mua cần đặt quạt sưởi ở vị trí bằng phẳng, cách người tiêu dùng khoảng 1,5 – 2 m và tránh đặt các thiết bị lớn xung quanh quạt (giúp quạt tản nhiệt tốt). khách hàng nên tham khảo những dòng quạt sưởi đang được ưa chuộng trên thị trường
Tăng độ ẩm cho phòng
khí hậu mùa đông ở nước ta thường khô hanh nên việc dùng quạt sưởi có thể càng khiến không khí khô nóng, tăng nguy cơ khô da và mắc các bệnh về đường hô hấp. lúc dùng quạt sưởi, người tiêu dùng nên kết hợp máy phun hơi tạo ẩm hoặc đặt thêm một chậu nước vào trong phòng.
Không dùng liên tục
Để cam kết không khí trong phòng được tái tạo lại, khách hàng không nên dùng quạt sưởi liên tục trong thời gian dài. Bởi thói quen này cũng có thể gây tăng nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp và khiến cho suoi dien nhanh chóng bị nóng, dễ hỏng hóc.


Không đóng kín phòng
Trời rét để giữ ấm nhiều người thường đóng kín phòng và bật các thiết bị sưởi điện. Nhưng chênh lệch nhiệt độ quá lớn có thể khiến người dùng bị sốc nhiệt khi bước ra khỏi phòng. đồng thời, đóng kín cửa phòng cũng khiến không khí không được lưu thông, tạo điều kiện cho vi khuẩn vững mạnh.
Không để nhiệt độ quá cao
giống như như việc đóng kín cửa phòng, để nhiệt độ quá cao khi dùng quạt sưởi khiến cho không khí bị khô nóng, tăng nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp. Theo các chuyên gia chăm sóc sức khỏe, bạn chỉ nên để nhiệt độ các loại sưởi điện ở mức từ 22 tới 25 độ. đồng thời, không sử dụng quạt sưởi ở những khu vực ẩm ướt, dễ gây chập mách, rò rỉ điện.
sắm quạt sưởi của những nhãn hàng uy tín
Thị trường quạt sưởi điện ở Việt Nam hiện nay rất sự đa dạng và phong phú nhưng ko phải chất lượng của loại sưởi điện này cũng đảm bảo an toàn. người tiêu dùng nên mua những loại quạt sưởi của nhãn hiệu có uy tín, được nhiều người ưa dùng trên thị trường như quạt sưởi thân cao SUNHOUSE SHD7006, quạt sưởi halogen SUNHOUSE SHD7005, SHD7007…

Tags:

0 Responses to “Nguyên tắc khi dùng quạt sưởi vào mùa đông bạn nên nhớ”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn