Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Câu hỏi thường gặp về quạt điều hòa

Quạt điều hòa là thiết bị làm mát hiện đại, mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã được nhiều người đón nhận. Bạn đã biết gì về quạt điều hòa?
phương thức hoạt động
không khí nóng bên ngoài môi trường luôn được hút vào quạt điều hòa, đi qua các tấm làm mát và thổi ra ngoài (các tấm làm mát có tác dụng hạ nhiệt một cách tức thời và hiệu quả). Nhờ vậy, quạt điều hòa giúp không khí thoáng mát, dễ chịu, làm mát nhanh mà ko gây ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng.
=>> người mua nên tham khảo ngay những thiết bị quạt điều hoà an toàn cho sức khoẻ

tầm giá lắp đặt và bảo dưỡng
tầm giá lắp đặt và bảo dưỡng của quạt điều hòa thấp hơn so với điều hòa thông thường (có cùng công suất, tốc độ và lưu lượng gió). Đặc biệt dùng thiết bị làm mát này người tiêu dùng không cần thiết đều đặn thay gas hay thuê thợ bảo dưỡng sau mỗi mùa nóng. giá tiền trung bình của 1 cái quạt điều hòa nằm trong khoảng từ khoảng hơn 3 triệu tới 15 triệu (tùy công suất, kích thước, diện tích làm mát…).
năng lực làm mát
Quạt điều hòa tuy ko có khả năng làm mát nhanh và sâu bằng điều hòa nhưng vẫn cam kết không khí thoáng mát, dễ chịu vào mùa hè. Trong điều kiện tuyệt vời, quạt điều hòa SUNHOUSE cũng có thể giảm 15 độ C, giúp cân bằng độ ẩm không khí. Ngoài ra, chức năng quay của quạt điều hòa cho phép thiết bị có thể làm mát khắp phòng và ko tạo cảm giác bí bách, khó chịu cho người sử dụng.
Độ an toàn
dùng quạt điều hòa giúp người dùng ko cần lo lắng về vấn đề khô da trong những ngày hè (như sử dụng điều hòa). Nhờ đấy, người tiêu dùng sẽ luôn tránh được các bệnh về da trong ngày nóng. cùng với đó, quạt điều hòa cũng không trực tiếp phun sương ra ngoài không khí như quạt phun sương nên không gây hại với các thiết bị điện tử xung quanh.

Tính cơ động
So đối với các thiết bị làm mát truyền thống như quạt điện, quạt sạc điện, điều hòa, quạt phun sương… quạt điều hòa được đánh giá cao hơn về tính cơ động. thiết kế bánh xe phía dưới chân giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển quạt điều hòa. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng quạt điều hòa ở cả những ko gian rộng ngoài trời, nơi không thể lắp đặt điều hòa.
Quạt điều hòa loại nào tốt?
Quạt điều hòa SUNHOUSE là 1 trong những nhãn hiệu quạt được nhiều người ưa dùng và đánh giá cao trên thị trường hiện nay. người tiêu dùng cũng có thể tham khảo 1 số vật dụng quạt đúng chất lượng tốt, bảo hành chu đáo như quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7770, SHD7735, SHD7707, SHD7725, SHD7710…

Tags:

0 Responses to “Câu hỏi thường gặp về quạt điều hòa”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn