Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Gia đình có trẻ nhỏ có nên dùng cây nước nóng lạnh?

Các gia đình có trẻ nhỏ thường đề cao tính an toàn khi sử dụng đồ điện gia dụng, thiết bị nhà bếp hay các loại cây nước nóng lạnh.

Cây nước nóng lạnh có an toàn?
Bình nước nóng bên trong cây nước nóng lạnh có thiết kế thanh đun điện công suất khoảng 500W và rơle để khống chế nhiệt độ sôi ở mức 90 – 95%. Nhờ đó, lúc nhiệt độ xuống 90% thì rơle sẽ tự động bật thanh đun; ngược lại, lúc nhiệt độ nước vượt quá 95%, rơle sẽ ngắt thanh đun. Ngoài ra, nhiều cây nước nóng lạnh còn được sắp xếp rơle để bảo vệ thanh đun.

giống như như bình nóng, bình lạnh được thiết kế một ống xoắn làm lạnh nước và hệ thống làm lạnh y như tủ lạnh đối với block, dàn ngưng, dàn bay hơi, ống mao. Nhờ ấy, nước cũng có thể duy trì độ lạnh từ 6 – 10 độ C. đồng thời, để đề phòng trường hợp nước quá lạnh dẫn tới đóng băng gây hư hại cây nước, bình lạnh cũng được thiết lập 1 rơle ngắt khi nhiệt độ xuống quá thấp. do đó, cây nước nóng lạnh được thiết lập an toàn cho đứa bé, người sử dụng cũng có thể tham khảo những cây nước nóng lạnh an toàn nhất cho người sử dụng như cây nước nóng lạnh SUNHOUSE.

quan tâm điều gì lúc sử dụng trong gia đình có trẻ nhỏ
Tuy cây nước nóng lạnh đều được thiết lập chế độ đảm bảo an toàn trong quá trình dùng nhưng đối với những gia đình có đứa bé người sử dụng cần lưu ý:
- bố trí công tắc đóng ngắt và đèn tín hiệu cho nguồn điện, đảm bảo nguồn điện ổn định lúc dùng cây nước nóng lạnh
- điều tra dây điện để tránh rò rỉ, gây chập điện

- trùng hợp dùng cây nước nóng lạnh, người mua nên tắt nguồn để tránh phí phạm điện và cam kết an toàn
- thường xuyên vệ sinh cây nước: rút nguồn điện, lấy bình nước úp phía trên máy sau đấy xả bỏ nước lạnh trong máy ra ngoài và tháo rời từng bộ phận để làm sạch.
- lựa chọn tậu cây nước nóng lạnh loại nào tốt: người sử dụng nên sắm cây nước nóng lạnh của những thương hiệu uy tín, chất lượng đảm bảo và có thiết kế khóa vòi nước nóng thông minh như cây nước nóng lạnh SUNHOUSE SHD9612, SHD9602, SHD9629, SHD9529…

Tags:

0 Responses to “Gia đình có trẻ nhỏ có nên dùng cây nước nóng lạnh?”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn