Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Sử dụng dầu dừa dưỡng môi hồng quyến rũ tự nhiên

Dầu dừa có nhiều chức năng làm đẹp, dưỡng trắng da và kích thích mọc tóc. Đặc biệt, người dùng còn cũng có thể dùng dầu dừa dưỡng môi hồng tự nhiên.

sử dụng dầu dừa dưỡng môi
Son môi là mỹ phẩm cơ bản đối với phụ nữ bây giờ tuy nhiên sử dụng quá nhiều son môi khiến khách hàng bị lệ thuộc, đôi môi của bạn sẽ tức thì trở nên mờ nhật hoặc thâm, tốn sắp vẻ quyến rũ tự nhiên. Chính do vậy bên cạnh việc lựa chọn những hãng mỹ phẩm uy tín, bạn nên áp dụng mẹo làm đẹp với dầu dừa dưỡng môi hồng theo các bước:
- Rửa sạch môi
- Thoa một lớp dầu dừa mỏng lên môi (hoặc hỗn hợp dầu dừa mật ong theo tỷ lệ 1:1)
- Massage nhẹ nhàng trong khoảng 30 giây để các dưỡng chất trong dầu dừa ngấm hơn vào môi và để nguyên trong khoảng 15 phút
- Rửa sạch lại môi bằng nước lạnh
Với phương pháp này, người tiêu dùng cũng có thể áp dụng hàng ngày để dưỡng môi. Ngoài ra, Nếu ngại trộn dầu dừa và mật ong bạn cũng có thể dùng dầu dừa thoa lên môi trước lúc đi ngủ như một loại son dưỡng môi thông thường. Những dưỡng chất tự nhiên có trong dầu dừa sẽ giúp môi mềm mịn, căng mọng và hồng đẹp tự nhiên chỉ sau vài tuần dùng.


Ngăn nứt nẻ môi bằng dầu dừa
Vào những ngày khí hậu khô hanh, trời lạnh đôi môi của người dùng luôn nhanh chóng bị nứt nẻ cho dù đã dùng nhiều loại son dưỡng ẩm đắt tiền. Để khắc phục tình trạng này, người mua chỉ cần đều đặn thoa dầu dừa lên môi (bạn cũng có thể xoa dầu dừa bất cứ khi nào cảm thấy khô môi) kết hợp với việc massage nhẹ nhàng trong khoảng 30 giây để tinh dầu dừa nguyên chất ngấm sâu vào môi, giúp dưỡng môi hồng tự nhiên.
Bên cạnh việc dùng dầu dừa dưỡng môi hồng tự nhiên, dầu dừa nguyên chất còn có nhiều công dụng làm đẹp và bảo vệ sức khỏe. người sử dụng cũng có thể tham khảo thêm công dụng của dầu dừa và cách làm dầu dừa nguyên chất đơn giản

Tags:

0 Responses to “Sử dụng dầu dừa dưỡng môi hồng quyến rũ tự nhiên”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn