Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Mẹo sử dụng bếp nướng điện không khói an toàn

Bếp nướng điện không khói là sản phẩm nhà bếp ngày càng phổ biến, được nhiều người tin dùng nhưng không phải ai cũng biết cách mẹo sử dụng bếp nướng điện an toàn.


phương thức hoạt động của bếp nướng điện
Bếp nướng điện làm chín thức ăn bằng cách truyền nhiệt từ bề mặt bếp lên thực phẩm. Bếp nướng điện ko khói có điểm mạnh an toàn sức khỏe và thân thiện đối với môi trường, không gây khói trong quá trình nướng thực phẩm. Đặc biệt, nhiều loại bếp nướng hiện nay như bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601, SHD4602, SHD4603… còn được thiết kế 2 bề mặt nướng (bề mặt phẳng kết hợp bề mặt sần) để hợp lý đối với nhiều loại thức ăn khác nhau. người sử dụng có thể tham khảo những dòng bếp nướng điện trên tại đây

Nguyên tắc an toàn khi dùng bếp nướng điện ko khói
- Vị trí đặt bếp nướng điện không khói
Bếp nướng điện nên đặt tại nơi thông thoáng bởi trong giai đoạn sử dụng, bếp cũng có thể nóng lên. Ngoài ra, người mua cũng ko nên đặt các vật dễ bắt lửa hay các thiết bị lớn ở xung quanh vị trí đặt bếp nướng điện. Đặc biệt, ko được để các bộ phận liên quan tới điện (đầu nối điện, công tắc chỉnh nhiệt độ, phích cắm) của bếp nướng dính nước để đảm bảo an toàn cho khách hàng.
- Trong công đoạn dùng
Nhiều loại bếp nướng trên thị trường hiện nay đều có thiết lập công suất nướng hợp lý với từng loại thức ăn khác biệt, giúp thức ăn chín vàng mà vẫn giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng. do đó, khi sử dụng bếp nướng điện ko khói, người sử dụng cần điều chỉnh công suất điện thích hợp đối với món nướng.
Trong quá trình sử dụng, khách hàng cũng cần chuẩn bị trước thưc phẩm ướp, tránh để tình trạng bếp nướng điện đã bật nhưng không có thức ăn và tuyệt đối ko chạm tay vào bề mặt nướng đang hoạt động.

- khi vệ sinh
Các loại bếp nướng điện không khói hiện tại như Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601, SHD4602, SHD4603… đều được thiết kế thông minh, dễ dàng tháo rời và vệ sinh sau lúc sử dụng. Tuy nhiên lúc vệ sinh, khách hàng cần không nên dùng loại giẻ sắt hay nước tẩy rửa loại mạnh để tránh làm hỏng hóc lớp chống dính trên bề mặt bếp nướng.

Tags:

0 Responses to “Mẹo sử dụng bếp nướng điện không khói an toàn”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn