Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Khám phá tính năng tạo gió tự nhiên ở quạt phun sương

Quạt phun sương sở hữu nhiều tính năng vượt trội như tạo gió tự nhiên, cân bằng độ ẩm, đuổi côn trùng… Nhưng không phải ai cũng biết tác dụng của những tính năng này.

Tính năng tạo gió tự nhiên là gì?
Khác đối với tốc độ gió cố định được thiết kế ở các thiết bị quạt(quạt sạc , quạt điện, quạt phun sương, quạt điều hòaquạt sưởi), gió tự nhiên có độ mạnh yếu ko ngừng thay đổi, ko cung cấp cảm giác khó chịu cho khách hàng. bởi vậy, để tạo cảm giác thoải mái cho người mua, một số loại quạt được tích hợp công dụng cung cấp gió tự nhiên. Theo đấy luồng gió thổi từ cánh quạt sẽ luôn đều đặn có sự thay đổi nhịp điệu và tốc độ, khi mạnh khi yếu y như gió ngoài tự nhiên.


Tác dụng của tính năng cung cấp gió tự nhiên
thường xuyên duy trì một tốc độ gió cố định sẽ luôn khiến cho bạn cảm thấy khó chịu, ko tha hồ nhưng người dùng cũng không thể liên tục thay đổi tốc độ quạt 1 phương pháp thủ công. Để giải quyết vấn đề này, nhiều loại quạt phun sương trên thị trường đã được thiết kế chức năng cung cấp gió tự nhiên. công dụng này giúp người dùng cảm thấy tha hồ, dễ chịu, hạ nhiệt ngày hè mà ko ảnh hưởng tới sức khỏe (thường xuyên để quạt thổi ở tốc độ mạnh có thể khiến trẻ em hoặc người lớn tuổi bị viêm họng, cảm lạnh).
=>> người mua có thể tham khảo những thiết bị quạt phun sương công năng tạo gió tự nhiên đang được tin dùng trên thị trường.

Những loại quạt nào có tính năng cung cấp gió tự nhiên
với những ưu thế của tính năng tạo gió tự nhiên, lúc lựa chọn mua quạt phun sương loại nào tốt, người sử dụng nên tìm ra xem quạt có tích hợp chức năng này không. một số quạt phun sương loại nào tốt được nhiều người tin dùng hiện tại như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7802, SHD7824, SHD7801, SHD7823…
Bên cạnh quạt phun sương, một số thiết bị làm mát khác của thương hiệu SUNHOUSE cũng được tích hợp tính năng này như quạt điều hòa, quạt tích điện (quạt tích điện).

Tags:

0 Responses to “Khám phá tính năng tạo gió tự nhiên ở quạt phun sương”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn