Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Những cách sử dụng dầu dừa đang tàn phá làn da của bạn

Dầu dừa được coi là thần dược chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và mái tóc. Nhưng nếu sử dụng sai cách, dầu dừa có thể gây phản tác dụng, tàn phá làn da của bạn nhanh chóng.

Dầu dừa phản tác dụng khi làm đẹp
Tinh chất có trong dầu dừa nguyên chất tốt nhất cho da và tóc nhưng Nếu như dùng không đúng chuẩn, người sử dụng cũng có thể gặp phải các tác dụng phụ không muốn. Với những người sở hữu làn da nhạy cảm, da nhờn, da dầu hoặc da hỗn hợp thiên dầu Nếu dùng quá nhiều dầu dừa có thể dẫn tới tình trạng nổi mề đay do lượng dầu nhờn bị tăng đột biến gây bí da.

Mụn thực chất là bệnh do hoạt động của tuyến bã không ổn định. Nếu như trị mụn bằng dầu dừa không đúng chuẩn, lớp dầu dừa sẽ bịt kín lỗ chân lông khiến bã nhờn bị ứ đọng lại cung cấp thành nhân mịn.
Nếu như sử dụng dầu dừa để làm đẹp da, người sử dụng chỉ nên làm định kì 2 lần/ tuần giống như như các loại mặt nạ thông thường khác. Đối với tóc, người dùng cũng chỉ nên sử dụng tối đa 2 lần/ tuần. Sau đó, người sử dụng cần rửa sạch lại tóc sau lúc sử dụng dầu dừa tránh tình trạng tóc bết, tăng nguy cơ rụng tóc. Tác dụng làm đẹp với dầu dừa được nhiều khách hàng gái dùng để chăm sóc và làm đẹp cho bản thân

Dầu dừa phản tác dụng khi chăm sóc sức khỏe
dùng dầu dừa là một trong những phương pháp giảm cân và tăng cường sức đề kháng hiệu quả. Tuy nhiên, tỉ lệ chất béo bão hòa cao trong dầu dừa cao hơn so với các loại mỡ động vật nên ăn quá nhiều cũng có thể dẫn tới tình trạng xơ vữa động mạch. do đó, người mua không nên dùng dầu dừa thường xuyên thay dầu ăn trong khẩu phần ăn hàng ngày.
Đặc biệt, những người có vấn đề về rối loại chuyển hóa, thừa cân, tăng huyết áp, đái tháo đường… không nên dùng dầu dừa.

quan tâm điều gì khi dùng dầu dừa
quá trình chế biến dầu dừa khá giản đơn nhưng Nếu như không đảm bảo đúng quy trình, dầu dừa cũng có thể bị nhiễm vi khuẩn hoặc lẫn các chất hóa học độc hại. khi sử dụng dầu dừa, người mua đã vô tình đưa 1 lượng lớn vi khuẩn vào người. do vậy, để cam kết an toàn, người mua nên tự làm dầu dừa tại nhà theo hướng dẫn trong bài: Cách làm dầu dừa tại nhà hết sức giản đơn.

Tags:

0 Responses to “Những cách sử dụng dầu dừa đang tàn phá làn da của bạn”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn