Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Hướng dẫn sử dụng cây nước nóng lạnh an toàn

Cây nước nóng lạnh là một thiết bị tiện dụng trong gia đình nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng để cây nước nóng lạnh luôn bền đẹp.

Vệ sinh trước khi dùng
Sau khi sắm cây nước nóng lạnh, người mua nên vệ sinh sạch bằng mẹo mở cả hai vòi nước nóng và lạnh để cho nước chảy liên tục khoảng 3 lít. Việc này giúp đường ống dẫn nước được xả sạch một bí quyết tự nhiên và hạn chế tình trạng tắc nghẽn.

Đặt cây nước phương pháp xa tường khoảng 10 – 15 cm
Nhiều gia đình có thói quen đặt cây nước nóng lạnh sát tường để tiết kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo mĩ quan nhưng thực tế, đặt cây nước sát tường có thể khiến thiết bị này nhanh hỏng hóc. Bởi cây nước nóng lạnh không đủ ko gian để tỏa nhiệt, giảm xuống hiệu suất hoạt động và tuổi thọ trung bình.

sử dụng bình nước thích hợp
lúc sử dụng cây nước nóng lạnh để tránh nước bị tràn ra ngoài gây hỏng hóc thiết bị hoặc chập điện, bạn cần sử dụng bình nước có thể tích phù hợp. khi lắp bình nước, nắp bình úp phải có phao và lúc sử dụng cần điều chỉnh phao khớp với cấu tạo của cây nước nóng lạnh.

ko dùng ngay sau khi di rời
Trong công đoạn di chuyển, dù người sử dụng đã cẩn thận nhưng khí gas bên trong bình vẫn bị xáo trộn và ảnh hưởng ở mức nhất định. vì vậy khách hàng nên chờ 1 – 2 giờ sau khi dịch chuyển mới dùng lại cây nước nóng lạnh để tránh hiện tượng sốc, làm giảm tuổi thọ của thiết bị.

quan tâm điều gì thức ăn để trong ngăn mát
Nhiều cây nước nóng lạnh trên thị trường hiện nay như cây nước nóng lạnh SUNHOUSE SHD9612, SHD9602, SHD9528… có thiết lập ngăn mát giúp giữ gìn thực phẩm. Tuy nhiên, ngăn này ko có nhiệt độ xuất sắc bằng tủ lạnh nên người tiêu dùng chỉ nên lưu giữ thực phẩm nấu chín, đóng chai, nước ngọt hoặc trái cây ở đây. Đặc biệt, người sử dụng cần tránh để cá, tôm, hải sản… để tránh mùi tanh.

=>> bạn mong muốn Khám phá những cây nước nóng lạnh có chức năng để ngăn mát, hãy Khám phá ngay những cây nước nóng lạnhcủa SUNHOUSE

Tắt công tắc khi hết nước
trùng hợp sử dụng trong thời gian dài hoặc hết nước, người mua cần chú ý tắt công tắc nguồn của cây nước nóng lạnh để cam kết thiết bị ko bị rò rỉ điện, gây nguy hại cho người dùng. cùng với đó, để tránh tình trạng chập điện, đảm bảo độ bền của cây nước nóng lạnh người dùng cũng nên sử dụng ổ điện riêng cho thiết bị này.

Tags:

0 Responses to “Hướng dẫn sử dụng cây nước nóng lạnh an toàn”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn