Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Quạt sưởi dây mayso là gì?

Quạt sưởi dây mayso là loại quạt sưởi ra đời sớm trên thị trường, được nhiều người tìm mua. Cùng tìm hiểu về loại quạt sưởi này.
Cấu tạo
Cấu cung cấp của quạt sưởi dây mayso được đánh giá đơn giản hơn so với các loại suoi dien công nghệ cao bây giờ. Quạt bao gồm 1 dây mayso hay còn được gọi là dây điện trở (thường làm bằng nhôm, cán dẹp và uốn thành sợi lò xo); bộ phận cánh và thân quạt. Phía ngoài dây mayso còn được bọc nhựa chống cháy để đảm bảo an toàn cho khách hàng.
Quạt sưởi dây mayso hoạt động dựa trên nguyên lý chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng, làm ấm phòng trong khoảng thời gian ngắn. khi công tắc quạt được bật, dây mayso luôn được làm nóng nhờ nguồn điện năng truyền vào và tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh.


Ưu, nhược điểm của quạt sưởi dây mayso
ưu điểm
- Quạt sưởi dây mayso có giá rẻ hơn các loại quạt sưởi khác trên thị trường. người dùng cũng có thể tham khảo những dòng quạt sưởi tốt trên thị trường tại đây.
- thiết lập gọn nhẹ, dễ dịch chuyển
- Làm ấm nhanh
điểm hạn chế
- Dây mayso đốt cháy oxy trong quá trình hoạt động khiến môi trường xung quanh trở nên ngột ngạt, khó chịu, ko tốt cho sức khỏe
- không dùng được trong phòng kín vì quạt đốt cháy oxy lúc hoạt động
- Chỉ làm ấm được không gian nhỏ
- không có chế độ làm ẩm nên Nếu như sử dụng trong thời gian dài dễ gây khô da

Các loại quạt sưởi hiện đại
Thay vì sử dụng quạt sưởi dây mayso (có điểm yếu đốt cháy không khí, ko tốt cho sức khỏe Nếu như dùng trong thời gian dài), nhiều người chọn quạt sưởi dầu và quạt sưởi halogen. Cả hai loại thiết bị làm mát này đề có điểm cộng là ko đốt cháy oxy, đảm bảo an toàn sức khỏe và cung cấp cảm giác dễ chịu cho người mua. bạn có thể tham khảo một số mã quạt sưởi giá rẻ như quạt sưởi halogen SUNHOUSE SHD7005, SHD7007, SHD7004…

Tags:

0 Responses to “Quạt sưởi dây mayso là gì?”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn