Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Nhận định về quạt phun sương SUNHOUSE SHD7823

Bên cạnh quạt điện, quạt sạc, quạt điều hòa… thì quạt phun sương cũng là thiết bị làm mát được nhiều người chọn. Nhưng người dùng đã biết quạt phun sương loại nào tốt?

Công suất quạt
Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7823 có công suất 85W tương đương đối với các loại quạt phun sương khác của SUNHOUSE. Nhờ đó, quạt có năng lực làm mát như một chiếc quạt điện cớ lớn thông thường Nếu như không dùng công năng phun sương.

Ngoài ra, với mức công suất 85W, đồ dùng làm mát này cũng có thể hoạt động ở cả 3 mức gió, từ gió tự nhiên cho tới mức gió cao, giúp làm giảm xuống nhiệt độ phòng tức thời.
dung tích bình chứa 
dung tích bình chứa nước là một trong những chi tiết được nhiều người quan tâm lúc xác định quạt phun sương loại nào tốt. Bởi dung tích lớn luôn cho phép người sử dụng dùng công dụng phun sương mà ko cần thiết thay nước đều đặn.
Cụ thể, quạt phun sương SUNHOUSE SHD7823 sở hữu dung tích 1.8 lít, có năng lực phun sương liên tục trong 9 giờ. Bên cạnh đấy, bình chứa nước ở sản phẩm làm mát này cũng được thiết kế thông minh, dễ dàng thêm nước và làm sạch.
Tiện ích
Bên cạnh năng lực phun sương, quạt phun sương SUNHOUSE SHD7823 còn có tích hợp nhiều tiện ích so với các sản phẩm làm mát truyền thống khác như quạt điện, quat sac. không chỉ có năng lực làm mát, đồ dùng này còn giúp đuổi côn trùng và tạo ion âm làm sạch ko khí. Đây cũng là 1 trong những chi tiết giúp quạt phun sương SUNHOUSE SHD7823 được nhiều người cân nhắc khi chọn quạt phun sương loại nào tốt hiện nay.
thiết kế
So sánh với các loại quạt phun sương đang bày bán trên thị trường, quạt phun sương giá rẻ hiện tại thì quạt phun sương SUNHOUSE SHD7823 được coi trọng về mặt thiết lập. Quạt thiết lập theo mẫu mã truyền thống, giống với quạt điện nhưng nhìn công nghệ cao và sang trọng hơn. Phía dưới chân quạt có các bánh xe để tiện di rời và làm vệ sinh.
Độ bền và bảo hành
Độ bền cao và dịch vụ bảo hành chu đáo là điểm riêng biệt của quạt phun sương loại nào tốt so với các loại quạt phun sương giá rẻ không rõ nguồn gốc xuất xứ. Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7823 ko chỉ có độ bền cao nhờ được cấu cung cấp từ các nguyên liệu cao cấp mà còn được bảo hành một năm kể từ ngày sắm.

Tags:

0 Responses to “Nhận định về quạt phun sương SUNHOUSE SHD7823”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn