Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Hướng dẫn làm sinh tố dưa gang bằng máy xay sinh tố cầm tay

Bạn đã biết cách làm sinh tố dưa gang bằng máy xay sinh tố cầm tay? Một cốc sinh tố dưa gang mát lạnh không chỉ có tác dụng giải nhiệt mà còn tăng cường sức đề kháng của cơ thể.
tác dụng của dưa gang
Dưa gang là một loại trái cây phổ thông mùa hè, có tác dụng giải nhiệt và chứa nhiều dưỡng chất quý, đặc biệt là vitamin C. Ngoài ra, dưa gang cũng chứa nhiều chất oxy hóa cao nên đều đặn uống sinh tố dưa gang luôn giúp làm chậm quá trình lão hóa.
Bên cạnh đấy, dưa gang cũng được đánh già là thức ăn có hàm lượng chất béo thấp, giúp giảm xuống câm và hạn chế nguy cơ vững mạnh bệnh tiểu đường.


Nguyên liệu
- 100g dưa gang (nên lựa chọn loại dưa chín vừa tới, vỏ ngoài vàng bóng, cầm thấy nặng tay).
- 80ml sữa tươi
- một hộp sữa chua
- Sữa đặc (2 thìa)
- Đường cát trắng
- Đá bào
- Máy xay sinh tố cầm tay SUNHOUSE (nếu không có máy xay sinh tố cầm tay, người mua có thể thay thế bằng máy xay sinh tố đa năng)

bí quyết làm sinh tố dưa gang bằng máy xay sinh tố cầm tay
Bước 1: Sơ chế dưa gang
- Rửa sạch dưa gang, gọt vỏ, bỏ hạt và cắt thành từng miếng nhỏ dễ xay
- Cho dưa gang đã cắt nhỏ vào 1 bát to

Bước 2: Chuẩn bị xay
- Thêm đường vào bát dưa gang (lượng đường cho vào tùy thuộc khẩu vị từng gia đình, tuy nhiên để tránh tình trạng sinh tố dưa gang quá nhạt, người mua nên cho ít nhất 2 thìa đường nhỏ).
- Thêm sữa tươi, sữa đặc và sữa chua vào bát dưa gang
Bước 3: Xay dưa gang
- dùng máy xay sinh tố cầm tay để xay nhuyễn bát dưa gang
- Nếu như ko có máy xay sinh tố cầm tay, người dùng có thể sử dụng máy xay sinh tố đa năng. Tuy nhiên, trong công đoạn xay thức ăn, người tiêu dùng ko nên giữ nút xay quá lâu để tránh động cơ bị nóng gây cháy máy.

Thành phẩm
Chúc mừng bạn đã hoàn tất món sinh tố dưa gang mát lạnh, giải nhiệt ngày hè. Công việc còn lại của bạn chỉ là rót sinh tố dưa gang ra ly và cho vào tủ lạnh hoặc thêm đá bào. Tham khảo những mẫu máy xay sinh tố giá rẻ SUNHOUSE để chọn vật dụng xay hợp lý, giá cả phù hợp mà dùng bền lâu.

Tags:

0 Responses to “Hướng dẫn làm sinh tố dưa gang bằng máy xay sinh tố cầm tay”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn