Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Tiêu chuẩn của hệ thống giải pháp nhà thông minh

Với sự tăng trưởng ko dừng của khoa học công nghệ, hệ thống nhà thông minh xuất thực tế nhiều biệt thự, chung cư cao cấp ko còn là điều quá xa lạ. khách hàng đang là chủ sở hữu một căn biệt thự sang trọng hay một căn hộ cao cấp tại Golden Westlake? Nếu như người dùng đang loay hoay với câu hỏi làm thế nào để tìm kiếm giải pháp tối ưu nhất cho hệ thống điện tại biệt thự Golden Westlake, giải pháp mà chúng tôi giới thiệu dưới đây có thể sẽ là câu trả lời cho những suy nghĩ của bạn.

Đâu là nhà phân phối giải pháp hệ thống thiết bị điện thông minh hà nội an toàn nhất?

VHome – đơn vị thi công hệ thống điện cho ngôi nhà thông minh uy tín tại Việt Nam. Với sự tăng trưởng của công nghệ ứng dụng xây dựng nhà thông minh cùng chuyên nghiệp tư vấn lắp đặt thiết kế nhà thông minh, hệ thống an ninh, Vhome khẳng định đây chính là giải pháp cực tốt cho ngôi nhà người dùng




Vì sao là hệ thống giải pháp từ VHome?

Nhãn hiệu đẳng cấp: Hợp tác với nhiều nhà phân phối thiết bị và linh kiện thiết kế nhà thông minh thế giới như Schneider, Panasonic … VHome đã mang lại cho nhiều gia đình những trải nghiệm sống thực sự lý tưởng.

Hệ thống sử dụng dễ dàng: Giao diện được thiết kế giản đơn, đồng hộ hóa với nhiều hệ thống trong gia đình. Chỉ cần “1 chạm” bạn đã có thể điều khiển mọi hoạt động của căn nhà.

Khả năng thi công tối ưu: Với 30 phút thì công, hệ thống đã được tích hợp sẵn vào ngôi nhà bạn. Đặc biệt việc thi công sẽ không gây phiền, không gây bất kì tiếng động lớn nào và ko thay đổi cho dù chỉ là 1mm kiến trúc ngôi nhà. Vẻ đẹp vốn có của ngôi nhà cùng với sự bố trí phong thủy của gia chủ hoàn toàn không bị thay đổi.

Tầm giá thi công thấp: Chỉ với từ 50 -150 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay những ứng dụng và hệ thống giải pháp nhà thông minh hiện đại nhất Việt Nam bây giờ từ VHome.

Hỗ trợ 24/24: Chúng tôi sẽ luôn sát cánh cùng khách hàng xây dựng căn thiết kế nhà thông minh và hướng dẫn bản quản lý chúng cách dễ dàng, tối ưu nhất.

Tags:

0 Responses to “Tiêu chuẩn của hệ thống giải pháp nhà thông minh”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn