Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Hướng dẫn sử dụng quạt điều hòa hiệu quả

Bạn đã biết cách sử dụng quạt điều hòa để đạt được hiệu quả tốt nhất? Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cụ thể về cách sử dụng quạt điều hòa.
Trước khi dùng
Quạt điều hòa SUNHOUSE hoạt động dựa trên nguyên lý bốc hơi nước tự nhiên, thân thiện với môi trường và ko gây hại cho sức khỏe con người cũng như các sản phẩm điện tử xung quanh phòng. lúc người dùng khởi động chế độ làm mát của quạt điều hòa, không khí nóng sẽ được hút vào quạt, đi qua tấm làm mát và thổi ra ngoài môi trường sau khi đã được hạ nhiệt. Nhờ đấy, quạt điều hòa được đánh giá vô cùng cao về khả năng làm mát trong những ngày trời nóng nực. Nhưng để quạt điều hòa sử dụng có hiệu quả, khách hàng cần thiết chú ý trước khi sử dụng:
- Vệ sinh tấm làm mát bởi tấm làm mát ban đầu cũng có thể bị bẩn, chứa nhiều mạt giấy trong công đoạn cắt, xén, dập khuôn.
- sử dụng 30 phút ở chế độ khô để mùi keo dính ở tấm làm mát bay hết. Tuy không gây hại sức khỏe và có thể tự động biến mất sau vài lần sử dụng nhưng mùi này có thể gây khó chịu cho khách hàng.

Trong quá trình dùng
- Đặt quạt điều hòa tại vị trí thoáng bởi quạt điều hòa hoạt động có hiệu quả hơn ở trong ko gian mở do điều kiện môi trường thông thoáng giúp không khí từ bên ngoài được hấp thụ vào nhiều hơn.
- Các loại quạt điều hòa SUNHOUSE như quạt điều hòa giá rẻ SUNHOUSE SHD7707, SHD7715, SHD7720, SHD7728… đều sử dụng nguồn điện 220V thông dụng trong các gia đình. Tuy nhiên để đảm bảo quạt bền và sử dụng hiệu quả, khách hàng nên điều tra trước về nguồn điện.
- Bổ sung nước vào bình chứa nước. khi bổ sung nước, người dùng cần quan tâm điều gì đến thước đo mực nước ở trên quạt điều hòa, mực nước không nên quá cao (vượt quá mức Max) hay quá thấp (dưới mức Min).
- Khởi động quạt điều hòa (ấn vào nút On trên màn điều khiển hoặc sử dụng điều khiển từ xa)
- chọn các chế độ phù hợp: chế độ làm mát, kiểm duyệt độ ẩm, quay, cung cấp ion âm làm sạch không khí… dựa vào vào nhu cầu sử dụng của gia đình khách hàng.
- Trong công đoạn sử dụng quạt điều hòa, người sử dụng cũng nên hạn chế di rời để tránh việc nước ở bình chứa tràn ra ngoài gây chập điện.

Sau lúc dùng
- Sau khi sử dụng quạt điều hòa, bạn nên tắt đồ dùng và rút dây nguồn để đảm bảo an toàn
- khách hàng cũng cần phải nhớ định kì vệ sinh và thay nước bình chứa (xả nước bằng van xả và bổ sung lại nước sạch).

SUNHOUSE là công ty gia dụng bậc nhất nước ta với các sản phẩm chủ đạo như: chảo chống dính, máy xay sinh tố, máy lọc nước RObếp hồng ngoại đôibộ nồi inoxbếp nướng điệnquạt phun sươngquạt điều hòaquạt tích điệnquạt sưởisuoi dien..

Tags:

0 Responses to “Hướng dẫn sử dụng quạt điều hòa hiệu quả”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn