Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Tự khắc phục một số vấn đề thường gặp khi sử dụng quạt điêu hòa

Thay vì ra cửa hàng sửa chữa hay bảo hành, bạn có thể tự khắc phục một số lỗi cơ bản trong quá trình sử dụng quạt điều hòa theo hướng dẫn dưới đây.
Quạt điều hòa dùng lần đầu có mùi khó chịu
Trong lần đầu dùng, nhiều người thường lo lắng khi thấy quạt điều hòa xuất hiện mùi khó khăn chịu. Nhưng thực tế đây chỉ là hiện tượng bình thường, ko gây hại sức khỏe và sẽ luôn tự động biến mất sau một – 2 lần dùng.


khách hàng hoàn toàn cũng có thể khắc phục nhanh tình trạng này tại nhà bằng bí quyết tắt chế độ làm mát khoảng 30 phút trong lần chạy thứ 1 để quạt tự động sấy khô tấm làm mát. Bởi thực tế, mùi khó chịu này là mùi keo kết dính các liên kết của tấm làm mát.
Quạt điều hòa không đạt hiệu quả làm mát xuất sắc
người tiêu dùng đã dùng quạt điều hòa giá rẻ nhưng hiệu quả làm mát ko lý tưởng như người mua mong đợi? Điều này có thể xuất phát từ các nguyên do khách quan ảnh hưởng tới hiệu quả làm mát của quạt điều hòa. Để cam kết hiệu quả làm mát của quạt điều hòa người mua cần lưu ý 1 số điều kiện:
- Nhiệt độ môi trường: nhiệt độ môi trường càng cao thì năng lực giảm nhiệt của quạt điều hòa càng tốt
- Độ ẩm không khí: quạt điều hòa hoạt động tốt trong điều kiện độ ẩm không khí thấp (30 – 40%)
- không gian sử dụng: phù hợp trong những không gian mở như quán café, phòng khách rộng, nhà hàng… nơi mà khách hàng ko thể sử dụng điều hòa.
Quạt điều hòa xuất hiện mùi vất vả chịu khi sử dụng
Sau một thời gian sử dụng, người dùng thấy quạt điều hòa xuất hiện mùi khó chịu lúc khởi động chế độ làm mát? lý do có thể do nguồn nước người tiêu dùng sử dụng không cam kết vệ sinh. khi này, khách hàng có thể tự sửa tại nhà bằng mẹo vệ sinh bình chứa nước, thay nước sạch.
chức năng làm mát không hoạt động tốt
Tuy đã khởi dộng chế độ làm mát nhưng hiệu quả làm mát của quạt đột nhiên không đạt mức lý tưởng như mọi ngày. Vấn đề có thể do bạn chưa bổ sung đủ nước để quạt điều hòa hoạt động bình thường. người dùng cần thiết kiểm tra lại lượng nước trong bình chứa nước (nhiều loại quạt có thang đo mực nước tiện dụng).


công dụng kiểm duyệt độ ẩm nhấp nháy liên tục 
khi công dụng Kiểm soát độ ẩm của quạt điều hòa nhấp nháy liên tục, người tiêu dùng nên khảo sát lại độ ẩm ko khí trong phòng. Bởi khi độ ẩm ko khí trong phòng quá cao, quạt điều hòa luôn tự cân bằng lại và công dụng kiểm duyệt độ ẩm sẽ luôn hoạt động bình thường lúc độ ẩm không khí về mức cân bằng, an toàn cho sức khỏe bạn.
Bên cạnh những vấn đề trên, khi dùng quạt điều hòa bạn nên chọn sắm những đồ dùng của nhãn hiệu có uy tín như Quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7725, SHD7707, SHD7715, SHD7728…

SUNHOUSE là công ty gia dụng hàng đầu nước ta với các sản phẩm chủ đạo như: chảo chống dínhmáy xay sinh tốmáy xay sinh tố cầm taybếp hồng ngoại đôibộ nồi inoxbếp nướng điện...

Tags:

0 Responses to “Tự khắc phục một số vấn đề thường gặp khi sử dụng quạt điêu hòa”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn