Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Người tiêu dùng đã biết mẹo sử dụng quạt phun sương tiết kiệm điện?

Quạt phun sương là đồ dùng làm mát hiệu quả trong ngày hè bên cạnh quạt điện, quạt tích điện, quạt điều hòa… và đặc biệt quạt phun sương không tiêu tioons nhiều điện năng Nếu như biết dùng đúng cách.

Chi tiết chọn quạt phun sương loại nào tốt
Thị trường quạt phun sương ở nước ta ngày càng sự đa dạng cả về kiểu dáng và đạt chất lượng. Nhưng điều này cũng đồng nghĩa với việc lựa chọn quạt phun sương loại nào tốt luôn trở thành khó hơn giữa “ma trận” quạt phun sương giá rẻ; lúc nhiều loại quạt phun sương giá rẻko qua kiểm duyệt đúng chất lượng được bày bán tràn lan trên thị trường.



Để lựa chọn quạt phun sương loại nào tốt, bên cạnh tiêu chí đạt chất lượng, công xuất đồ dùng, nhiều người còn quan tâm tới các chức năng đặc biệt như cung cấp ion âm, hẹn giờ, diệt côn trùng…
công năng cung cấp ion âm giúp lọc sạch không khí, hợp lý với những gia đình sống ở thành phố hay những nơi có tỷ lệ ô nhiễm cao.
chức năng hẹn giờ ở quạt phun sương y như với quạt điện, quạt sạc và quạt điều hòa. Nhờ đấy khách hàng cũng có thể chủ động hẹn thời gian tắt vật dụng làm mát này để bảo vệ sức khỏe cả gia đình và tiết kiệm điện năng.


Quạt phun sương còn có các công năng đuổi muỗi và côn trùng, giúp giấc ngủ ngon và sâu hơn. Ngoài ra, 1 số vật dụng đang được nhiều người ưa thích như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824, SHD7821, SHD7823… còn có màn hình hiển thị độ ẩm và nhiệt độ, giúp bạn kịp thời điều chỉnh công dụng phun sương, tốc độ gió.


thể tích bình chứa nước lớn
lựa chọn quạt phun sương loại nào tốt, có thể tích bình chứa nước lớn sẽ giúp người dùng ko tốn nhiều thời gian bổ sung nước. với thể tích lớn, nhiều chiếc quạt phun sương SUNHOUSE như quạt phun sương SUNHOUSE SDH7821, SHD7822, SHD7824… cũng có thể phun sương liên tục trong vòng 9 – 12 giờ.
Bên cạnh ấy, để đảm bảo tiết kiệm điện lúc sử dụng quạt phun sương và hiệu suất sử dụng của đồ dùng, khách hàng cần phải chú ý:
- ko dùng thiết bị làm mát này trong thời gian dài để tránh tích tụ độ ẩm cao, cung cấp điều kiện cho các loại vi khuẩn lớn mạnh
- ko di rời quạt lúc đang hoạt động để tránh tình trạng tràn nước, gây chập điện.

Tags:

0 Responses to “Người tiêu dùng đã biết mẹo sử dụng quạt phun sương tiết kiệm điện?”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn