Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Mẹo hay chọn quạt phun sương ngày hè

Quạt phun sương là thiết bị làm mát được nhiều người lựa chọn vào ngày hè bên cạnh quạt điện, quạt điều hòa, quạt tích điện… Bạn đã biết quạt phun sương loại nào tốt?
Chất liệu
Chất liệu là tiêu chí quan trọng lúc chọn mua quạt phun sương loại nào tốt nhưng thường bị mọi người không chú ý bởi chỉ tập trung tìm kiếm mua quạt phun sương giá rẻ. một cái quạt phun sương cam kết chất lượng theo cảm quan thì có cấu tạo kiên cố, sáng bóng; còn về thông số kĩ thuật, thân quạt phải làm bằng nhựa phương pháp nhiệt cao cấp (nhựa ABS).


Bên cạnh đó, bạn cũng nên chạy thử quạt phun sương để khảo sát hệ thống phun sương có hoạt động tốt hay không. Bởi đây là điểm tạo nên sự khác nhau của quạt phun sương đối với các loại quạt điện, quạt tích điện.
thương hiệu
Thị trường quạt phun sương ở hiện tại rất sự đa dạng và phong phú, các loại quạt phun sương giá rẻ được bày bán tràn lan trên thị trường. bởi thế, để tìm kiếm mua quạt phun sương loại nào tốt, người mua nên quan tâm đến thương hiệu, lựa chọn những thương hiệu có uy tín.
một số nhãn hiệu quạt phun sương được nhiều người ưa dùng trên thị trường hiện nay như SUNHOUSE, Sanyo, Alaska… Trong ấy nhãn hàng quạt phun sương SUNHOUSE được nhiều người đánh giá cao bởi mẫu mã đa dạng, vật liệu đảm bảo, giá cả hợp lý và chế độ bảo hành chu đáo.

Tính năng
Bên cạnh các chi tiết như thương hiệu, kiểu dáng, phiếu bảo hành, khi tậu quạt phun sương, người sử dụng nên quan tâm đến tính năng của sản phẩm. 1 số loại quạt phun sương thế hệ mới được tích hợp tiện ích cung cấp ion âm làm sạch không khí, giúp ko gian phòng phát triển thành dễ chịu hơn và chế độ diệt muỗi. Nếu như muốn tìm kiếm sắm một chiếc quạt phun sương tích hợp nhiều công năng người sử dụng có thể tham khảo các sản phẩm Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7802, SHD7801, SHD7800, SHD7821…
SUNHOUSE là nhãn hiệu gia dụng số một tại Việt Nam. Các vật dụng chủ đạo của SUNHOUSE như: quạt điều hòaquạt sưởi,suoi dienmáy xay sinh tốmáy lọc nước ROnồi inoxchảo chống dínhquạt phun sươngquạt tích điện...

Tags:

0 Responses to “Mẹo hay chọn quạt phun sương ngày hè”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn