Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Kinh nghiệm chọn quạt điều hòa không gây tiếng ồn lớn

Quạt điều hòa là giải pháp làm mát được nhiều gia đình lựa chọn vào ngày hè nhưng không phải ai cũng nắm rõ các kinh nghiệm lựa chọn quạt điều hòa phù hợp với từng không gian.
Quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7707
Quạt điều hòa SHD7707 có hình dáng nhỏ gọn (380 x 380 x 670 mm) và khối lượng 5.2 kg nên người mua có thể sử dụng được ngay cả ở những ko gian nhỏ như phòng ngủ, phòng làm việc… Tuy vật dụng làm mát này chỉ có công suất 88W và thể tích bình chứa nước là 8 lít nhưng vẫn đủ làm mát ko gian phòng và giúp không khí lưu thông tốt hơn.
Bên cạnh thế mạnh cân bằng độ ẩm giống với quạt phun sương, cái quạt điều hòa này còn có chức năng đảo chiều tự động với 3 cấp độ gió, hợp lý dùng ở cả phòng đứa bé hoặc người cao tuổi. Đây là 1 trong những cái quạt điều hòa giá rẻ đáng sắm hè 2016.



Quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7710
đối với kiểu dáng nhỏ gọn, thanh lịch, quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7710 là sản phẩm làm mát hợp lý trong phòng làm việc hay phòng ngủ mà ko gây tiếng ồn lớn. Ngoài các ưu thế tương tự các dòng quạt điều hòa khác của SUNHOUSE như làm mát nhanh, tiết kiệm điện, cân bằng độ ẩm, bảo vệ sức khỏe… quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7710 còn được nhiều người chọn nhờ tiện ích báo động mực nước và điều khiển từ xa (một số mã quạt điều hòa SUNHOUSE ko có thang đa mực nước).

Quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7715
Quạt điều hòa SHD7715 có kiểu dáng hình trụ mới lạ, nhỏ gọn giống với chiếc quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7707 nhưng hình dạng lớn hơn (430 x 430 x 830 mm). Bên cạnh ấy, cái quạt này cũng được thiết lập công suất lớn và dung tích bình chứa nước lớn hơn (công suất 108W và năng lực chứa tới 11,5 lít). bởi vậy, đây là sự chọn thích hợp cho những người muốn dùng quạt điều hòa ở những không gian mở, không quá lớn mà vẫn cam kết hiệu quả làm mát.


Quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7720
Sở hữu công suất lớn hơn những cái quạt điều hòa đã kể trên (220W), quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7720 có năng lực làm mát rộng và hiệu quả hơn nhưng điều này cũng đồng nghĩa với việc quạt sẽ luôn chiếm nhiều diện tích phòng và gây tiếng ồn lớn hơn. Xét tổng quan các tiêu chí về khả năng làm mát, bảo vệ sức khỏe, thân thiện với môi trường… đây là 1 chiếc quạt điều hòa giá rẻ, đúng chất lượng cam kết đáng mua. đồ dùng làm mát này thích hợp dùng trong phòng khách hoặc sân chơi có không gian mở.

SUNHOUSE là công ty gia dụng bậc nhất nước ta với các thiết bị chủ đạo như: chảo chống dínhmáy xay sinh tốmay loc nuoc RO, máy xay sinh tố cầm tay, bếp hồng ngoại đôibộ nồi inoxbếp nướng điệnquạt phun sươngquạt điều hòaquạt tích điệnquạt sưởisuoi dien..

Tags:

0 Responses to “Kinh nghiệm chọn quạt điều hòa không gây tiếng ồn lớn”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn