Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Sử dụng quạt phun sương lần đầu cần chú ý những gì

Quạt phun sương là thiết bị làm mát rất phù hợp khi hè đến. Khi sử dụng quạt phun sương lần đầu cần chú ý những điều gì?
Thời điểm sử dụng
Phun sương cung cấp ẩm là đặc điểm vượt trội của quạt phun sương so với các sản phẩm làm mát khác như quạt điện, quạt tích điện, quạt điều hòa… Nhưng đặc điểm này cũng chính là tại sao khiến cho nhiều người câu hỏi không biết có nên sử dụng quạt phun sương bởi chẳng phải bất kì lúc nào sử dụng quạt phun sương cũng đem lại hiệu quả tốt nhất.


Quạt phun sương phù hợp dùng trong những ngày nóng nực, khô hanh (vào buổi trưa hoặc chiều). Tuy nhiên, người sử dụng ko nên sử dụng quạt phun sương thường xuyên và sử dụng nhiều vào ban đêm để tránh gây ảnh hưởng sức khỏe.
Vị trí dùng
muốn quạt phun sương hoạt động hiệu quả, hạn chế các điểm hạn chế khiến cho nhiều người thắc mắc không biết có nên dùng quạt phun sương hay ko thì bạn cần phải chú ý tới vị trí sử dụng. người sử dụng cần nhớ tránh đặt quạt ở phía trước các sản phẩm điện tử, đồ nội thất (khoảng cách an toàn là 3m). đồng thời bạn nên đặt quạt ở nơi thoáng gió, hướng ra những vùng không khí nóng xâm nhập như cửa sổ, cửa chính để làm giảm xuống nhiệt độ.

Tắt chế độ phun sương
lúc dùng quạt phun sương lần trước tiên khách hàng nên tắt chế độ phun sương một – 2 giờ, chỉ để quạt chạy ở chế độ thường như quạt điện, quạt tích điện. lựa chọn chế độ phun sương ngay lần thứ 1 sử dụng có thể khiến quạt tỏa ra mùi ẩm mốc, khó chịu. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý không di rời quá mạnh quạt để không làm đổ nước, chập điện.
Trong giai đoạn sử dụng quạt phun sương, bạn cũng cần phải nhớ thường xuyên vệ sinh bình chứa nước để tránh vi khuẩn gây hại phát triển.
ko để quạt chạy liên tục
Để quạt phun sương chạy liên tục trong thời gian dài có thể khiến độ ẩm ko khí trong phòng nâng cao, gây ẩm mốc và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Nếu như khí hậu không quá khô người tiêu dùng không nên dùng đều đặn và sử dụng chế độ hẹn giờ để bảo vệ sức khỏe.
Đặc biệt, người dùng cũng nên lựa chọn quạt phun sương loại nào tốt, đảm bảo sức khỏe. đối với những ai đang băn khoăn không biết có nên sử dụng quạt phun sương hay quạt phun sương loại nào tốt, bạn cũng có thể tham khảo quạt phun sương SUNHOUSE SHD7802, SHD7824, SHD7800, SHD7821…

SUNHOUSE là cánh chim đầu đàn của ngành gia dụng tại Việt Nam với các thiết bị chủ đạo như: chảo chống dínhmáy xay sinh tố,may loc nuoc RO, máy xay sinh tố cầm tay, bếp hồng ngoại đôibộ nồi inoxbếp nướng điệnquạt phun sươngquạt điều hòaquạt tích điệnquạt sưởisuoi dien..

Tags:

0 Responses to “Sử dụng quạt phun sương lần đầu cần chú ý những gì”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn