Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Thường xuyên dùng quạt phun sương có ảnh hưởng gì tới sức khỏe?

Thường xuyên dùng quạt phun sương có gây hại sức khỏe hay không là thắc mắc chung của nhiều người. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.
Trong những ngày hè nóng bức, bên cạnh quạt điện, quạt tích điệnquạt điều hòa… nhiều người chọn quạt phun sương bởi lợi thế giảm nhiệt độ nhanh, cân bằng độ ẩm. Nhưng liệu có nên đều đặn dùng quạt phun sương trong phòng kín? Các hạt sương nhỏ được khuếch tán từ quạt phun sương khiến độ ẩm tăng quá cao, tăng nguy cơ mắc bệnh hô hấp. do đó, bạn chỉ nên sử dụng quạt ở không gian thoáng và hẹn giờ tắt đối với công năng phun sương, tránh việc sử dụng liên tục.


Ngoài ra để dùng quạt phun sương đảm bảo sức khỏe và không gây hư hỏng các vật dụng điện tử, đồ nội thất, bên cạnh việc lựa chọn sắm quạt phun sương loại nào tốt bạn cần thiết thường xuyên vệ sinh bình chứa nước. Bởi bình chứa nước ko đảm bảo vệ sinh có thể trở nên nơi phát tán vi khuẩn, gây hại sức khỏe người dùng. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến nhiều người băn khoăn không biết có nên sử dụng quạt phun sương? Như vậy, nguyên nhân gây những điểm hạn chế phổ thông ở quạt phun sương là dùng sau cách.


với những người còn đang thắc mắc có nên sử dụng quạt phun sương, khách hàng cũng nên chọn quạt phun sương loại nào tốt, tránh tậu cần phải những loại quạt phun sương giá rẻ, không rõ nguồn gốc nguồn gốc. Quạt phun sương giá rẻ thường không đảm bảo về chất liệu linh kiện, tuổi thọ và các công năng.


Vì thế, Nếu như đang tìm kiếm tậu một chiếc quạt phun sương loại nào tốt, khách hàng cũng có thể tham khảo 1 số mã quạt phun sương của nhãn hàng SUNHOUSE hiện đang được ưa chuộng trên thị trường như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7800, SHD7824, SHD7802, SHD7821… Đây đều là những dòng quạt phun sương đúng chất lượng, giá cả phù hợp và được bảo hành chu đáo.

SUNHOUSE là cánh chim đầu đàn của ngành gia dụng Việt Nam đối với các sản phẩm đạt chất lượng cao như: quạt điều hòaquạt sưởisuoi dienmáy xay sinh tốmay loc nuoc ROnồi inoxchảo chống dínhquạt phun sươngquạt tích điệncây nước nóng lạnhbếp đôi hồng ngoạibếp hồng ngoạibếp nướng điện,...

Tags:

0 Responses to “Thường xuyên dùng quạt phun sương có ảnh hưởng gì tới sức khỏe?”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn