Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Bạn có muốn sở hữu những giải pháp âm thanh này cho ngôi nhà thông minh của mình không?

Sự phát triển của công nghệ cùng một loạt các ứng dụng và hệ thống giải pháp kỹ thuật đã mang lại cho con người những trải nghiệm sống hoàn toàn mới. Nếu bạn là một tín đồ của âm nhạc, chắc chẳn hệ thống âm thanh đa vùng cho ngôi nhà sẽ khiến cho người dùng rất thích thú.

Bạn muốn tận hưởng những giai điệu du dương từ những bản nhạc Accoutics hay những bản nhạc Rock sôi động ngay tại nhà? khách hàng muốn tận hưởng cảm giác đó ngay cả khi đang nấu nướng hay trong phòng tắm? Nếu như lời giải là có thì hệ thống âm thanh đa vùng – một ứng dụng của ngôi nhà thông minh, hẳn sẽ làm người dùng tò mò.

Hệ thống âm thanh đa vùng là gì ?

Hệ thống âm thanh đa vùng là một hạng mục trong hệ thống nhà thông minh VHome. Là hệ thống điều khiển âm thanh thành nhiều vùng, mỗi vùng cũng có thể như một máy phát nhạc mini với âm sắc và bài hát khác nhau.

Âm thanh đa vùng là hệ thống tiên tiến hoạt động với khả năng quản lý 16 vùng âm thanh cùng khi cho 16 vị trí khác biệt. kỹ thuật truyền âm từ những hãng chế tạo uy tín nhất thế giới sẽ giúp khách hàng có thời gian thưởng thức những bản nhạc yêu thích cùng gia đình rất tuyệt vời.

Những điều lý tưởng hệ thống đem lại

Những bản nhạc bạn yêu thích co thể được nghe từ bất cứ đâu, âm lượng hay các phối nhạc do khách hàng lựa chọn một cách dễ dàng. Đây chính là thế mạnh lớn nhất của hệ thống âm thanh đa vùng.

Khởi động và thiết lập cực giản đơn, chỉ với “1 chạm”, người dùng sẽ điều khiển hệ thống một cách dễ dàng và tức thời trên giao diện ứng dụng thiết bị di động.

Mảnh ghép tạo ra âm thanh đa vùng là khả năng kết nối thiết bị điện thông minh ko dây mọi lúc mọi nơi với những giao thức truyền dẫn thường gặp như: Zigbee, Bluetooth, wifi, tương tác không dây. Đặc biệt cũng có thể dùng đồng thời lúc thiết bị thiết bị di động của người dùng kết nối online, tức là khách hàng cũng có thể nghe bất kì bài hát online nào Nếu như máy người dùng ko có sẵn. Căn phòng khách hàng sẽ vang lên những âm thanh, bản nhạc mà bạn yêu thích.


Người dùng hãy tưởng tượng…

Mỗi sáng thức dậy cùng cốc Café bên cạnh và tiếng nhạc du dương bên tai được cài đặt sẵn. Những bản nhạc mang cho khách hàng năng lượng để cống hiến và làm việc cho ngày mới. Hay mỗi lúc đi làm về, mọi mệt mỏi hay áp lực từ công việc sẽ được xua tan khi bên cạnh khách hàng có hệ thống âm thanh đa vùng đầy tính trải nghiệm này.

Tags:

0 Responses to “Bạn có muốn sở hữu những giải pháp âm thanh này cho ngôi nhà thông minh của mình không?”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn