Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Làm cho căn hộ chung cư của bạn thông minh hơn với giải pháp đến từ VHome

Căn hộ chung cư là một giải pháp hữu ích về nhà ở hiện nay tại nước ta. Hơn thế nữa với ko gian hạn chế, rất nhiều chủ nhà muốn sở hữu một căn hộ chung cư thông minh nhưng chưa biết nên đặt niềm tin cậy vào nhà sản xuất nào . Tính năng vượt trội, hỗ trợ tận tình cùng mức giá thi công thấp, là những thế mạnh vượt trội giúp VHome đang gần chiếm trọn niềm tin cậy của người Việt. Ngoài những vì sao trên, 2 ưu điểm dưới đây sẽ giải thích nguyên do người dùng nên đặt niềm tin và VHome lúc muốn sở hữu một căn nhà thông minh!


Sản phẩm mang đạt chất lượng từ châu Âu

Là một người sử dụng đồ điện tử với nhiều vật dụng quan trọng trong ngôi nhà, VHome tin tưởng chắc rằng uy tín từ nhà phân phối ảnh hưởng đển đạt chất lượng. Một người tiêu dùng thông minh sẽ chọn các thiết bị điện tử thông minh trong gia đinh đến từ những nhãn hiệu uy tín giúp kéo dài thời gian sử dụng. Với VHome thì bạn ko cần lo về điều đấy. Được nghiên cứu từ hệ thống các chuyên gia của 150 nhà phân phối linh kiện số một thế giới, các linh kiện sử dụng trong thi công giải pháp nhà thông minh được thống kê, thử nghiệm và trải qua hàng loạt các khâu kiểm định ở châu Âu nhằm suy giảm rủi ro cho ngưởi sử dụng.

Đảm bảo sự an toàn

Mọi hiểm họa tiềm tàng ẩn nấp trong cuộc sống sẽ làm mất đi không gian sống hoàn hảo của người dùng. khi bạn sở hữu một căn hộ chung cư thì ko thể tránh khỏi những vụ trộm cắp, hỏa hoạn,… Thời gian mới đây, các vụ cháy lớn tại các chung cư gây thiệt hại rất lớn về người và của. Nếu như được dùng hệ thống báo cháy từ xa cùng với hệ thống an ninh từ thiết kế nhà thông minh VHome, người dùng sẽ phát hiện và loại bỏ lập tức được những nguy cơ gây cháy nổ nguy hiểm nhất. khách hàng đang cùng gia đình chìm vào giấc ngủ, hệ thống báo cháy và Giám sát môi trường phát hiện nguy cơ cháy sẽ ngay tắp lự rung chuông báo động giúp khách hàng thăm dò xóa bỏ những tác nhân nguy hiểm. Ngoài ra, người dùng có thể cài đặt tình huống cháy để điện thoại tự động gọi đến lực lượng phòng chống chữa cháy khi cần thiết.

Tags:

0 Responses to “Làm cho căn hộ chung cư của bạn thông minh hơn với giải pháp đến từ VHome”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn