Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Sử dụng quạt điều hòa có gây ảnh hưởng sức khỏe

Bên cạnh quạt điện, quạt phun sương… quạt điều hòa là thiết bị làm mát hiện đại được nhiều người tin dùng hiện nay. Nhưng liệu sử dụng quạt điều hòa có gây ảnh hưởng sức khỏe?
Cơ chế hoạt động của quạt điều hòa SUNHOUSE
Quạt điều hòa SUNHOUSE có nguyên lý hoạt động giản đơn, thân thiện đối với môi trường và ko gây các tác dụng phụ với sức khỏe khách hàng. ko khí nóng từ bên ngoài sẽ được hút vào quạt điều hòa và đi qua tấm làm mát. Bằng hiệu ứng bay hơi của nước ngầm trên bề mặt tấm làm mát, ko khí đi qua đây luôn được hấp thụ nhiệt và giảm nhiệt độ một cách nhanh chóng mà không thải các chất độc hại ra ngoài môi trường (như điều hòa thông thường).


Nhờ có chế hoạt động giống như như hiện tượng bốc hơi nước tại các thác nước, quạt điều hòa SUNHOUSE có khả năng giảm xuống nhiệt độ từ 5 tới 15 độ C (trong điều kiện tiêu chuẩn: độ ẩm từ 30 – 40%, nhiệt độ trên 42 độ C…).
Quạt điều hòa có gây các chứng bệnh về đường hô hấp?
dùng quạt điều hòa SUNHOUSE không gây ra các chứng bệnh về đường hô hấp như nhiều người vẫn lo lắng. Bởi thực chất, quạt điều hòa SUNHOUSE không phun sương trực tiếp trong công đoạn dùng nên ko gây hỏng hóc với các thiết bị điện thông minh hay ảnh hưởng đến sức khỏe người mua.
Ngoài ra, quạt điều hòa cũng được khuyến cáo nên dùng trong môi trường mở, thoáng khí nên ko cần lo lắng về các vấn đề độ ẩm quá cao lúc dùng. Đặc biệt, quạt điều hòa SUNHOUSE còn có chế độ kiểm duyệt độ ẩm, giúp cân bằng độ ẩm trong ko khí để nhằm cam kết sức khỏe người mua.
Tấm làm mát ở quạt điều hòa SUNHOUSE cũng được thiết kế Kiểm soát độ ẩm trong phòng tự động. khi độ ẩm cao, tấm làm mát luôn tự động giảm xuống lượng nước bốc hơi và ngược lại, tấm làm mát luôn tăng lượng nước bốc hơi lúc độ ẩm thấp. vì vậy, quạt điều hòa hoàn toàn ko làm tăng nguy cơ mắc các chứng bệnh về đường hô hấp.

Quạt điều hòa loại nào tốt?
khi sắm quạt điều hòa, người dùng nên lựa chọn sản phẩm có nhãn hiệu, nguồn gốc xuất xứ và chế độ bảo hành cam kết. với những ai đang có ý định mua vật dụng làm mát hiện đại này, người tiêu dùng cũng có thể tham khảo các vật dụng quạt điều hòa SUNHOUSE đang được nhiều người ưng ý ngày nay như quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7725, SHD7728, SHD7707, SHD7715…
Ngoài quạt điều hòa, người dùng có thể lựa chọn quạt phun sươngquạt tích điện,... là đồ dùng làm mát cho mùa hè này

Tags:

0 Responses to “Sử dụng quạt điều hòa có gây ảnh hưởng sức khỏe”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn