Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Những gì bạn cần quan tâm khi chọn mua bộ nồi inox

Bạn thường mua một bộ nồi inox mới theo cách nào? Bạn đã biết các tiêu chí quan trọng khi chọn mua một bộ nồi inox để đảm bảo an toàn và độ bền?

Để chọn một bộ nồi inox mới, thay vì đầu tư thời gian để lựa chọn lựa nhiều người thường ghé qua các siêu thị, shop và lựa chọn bộ nồi inox nào mà bản thân mình thấy ưa chuộng hay được tư vấn. Điều này cũng có thể khiến bạn dễ dàng bị rơi vào mê cung “nồi inox” bởi đa dạng về kiểu dáng, nhãn hiệu, giá cả và đúng chất lượng. Chưa kể đến việc, nhiều bộ nồi inox giá rẻ không rõ xuất xứ, nguồn gốc được bán tràn lan trên thị trường mà không qua kiểm định. bạn có tự tin cậy bản thân mình sẽ luôn tậu được nồi inox đạt chất lượng trên thị trường hiện nay?


vì thế, để đảm bảo tậu được sản phẩm đạt chất lượng, không lo hại sức khỏe người tiêu dùng nên lựa chọn dựa theo một số tiêu chí được các nhà làm ra khuyến cáo dưới đây:
Về vật liệu
chất liệu của nồi inox sẽ quyết định tới năng lực dẫn nhiệt và giữ nhiệt. Để thức ăn chín nhanh, tiết kiệm nhiên liệu khách hàng nên chọn chất liệu inox có khả năng dẫn nhiệt với lớp đáy mỏng nhưng Nếu như muốn thức ăn chín đều, ngon và hạn chế cháy khét thì bạn lại nên chọn bộ nồi inox có lớp đáy dày. bởi thế, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng bạn cũng có thể lựa chọn bộ nồi inox 3 đáy (đáy 3 lớp), bộ nồi inox 5 đáy (đáy 5 lớp), bộ nồi inox 7 đáy (đáy 7 lớp) hay bộ nồi inox 1 đáy (đáy 1 lớp).

Nhưng nhìn chung, người dùng nên ưu tiên các chất liệu inox cao cấp, đảm bảo khả năng truyền nhiệt và giữ nhiệt như inox SUS201, SUS403 và đặc biệt là inox SUS304. bạn cũng có thể tham khảo 1 số mã bộ nồi inox 304 SUNHOUSE như SH779, SH783, SH782…
Về độ phản ứng
một số kim loại thường có phản ứng với thực phẩm, gây ảnh hưởng đến sức khỏe người mua. Ví dụ, nhôm phản ứng với các món có tính axit khiến cho các thực phẩm này có thể bị hấp thụ một lượng kim loại nhất định. do vậy, nhiều bộ nồi inox hiện tại được phủ lớp chống dính phía bên trong lòng nồi nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe. một số bộ nồi inox được phủ lớp chống dính cao cấp của SUNHOUSE như bộ nồi inox 3 đáy SUNHOUSE SH782, SH893, SH334…
Về thiết lập
Đây là 1 trong những khía cạnh khách hàng nên quan tâm khi lựa chọn bộ nồi inox loại nào tốt. Bởi thiết lập ko chỉ ảnh hưởng tới thâm mỹ mà còn có thể tác động tới độ bền của đồ dùng. người dùng nên lựa chọn những thiết lập giản đơn, hiện đại, tránh những thiết kế rắc rối có nhiều rãnh ở phần thân nồi inox. Bởi những rãnh này sẽ gây khó khăn trong quá trình vệ sinh và khiến cho chiếc nồi inox dễ bị ăn mòn.
Bộ nồi inox loại nào tốt?
nhãn hàng là yếu tố rất quan trọng khi quyết định chọn mua bất kì vật dụng gì, trong đó có bộ nồi inox. Thay vì chỉ tập trung tìm kiếm tậu những bộ nồi inox giá rẻ, người sử dụng nên lựa chọn đồ dùng của các nhãn hàng có uy tín, đúng chất lượng nhưng giá cả cạnh tranh. Nếu bạn đang có ý định sắm nồi inox thì người mua cũng có thể tham khảo các sản phẩm của SUNHOUSE – nhãn hàng Việt bậc nhất trong lĩnh vực đồ gia dụng.

Tags:

0 Responses to “Những gì bạn cần quan tâm khi chọn mua bộ nồi inox”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn