Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Những sai lầm cần tránh khi dùng quạt phun sương

Quạt phun sương là một thiết bị làm mát hữu ích trong ngày hè nhưng nhiều người vẫn thắc mắc có nên dùng quạt phun sương do không biết cách sử dụng an toàn.



dùng chức năng phun sương liên tục
công năng phun sương là điểm nhấn đặc biệt của quạt phun sương so đối với các sản phẩm làm mát khác như quạt điện, quạt tích điện,quạt điều hòa… nhưng không có nghĩa là người sử dụng nên sử dụng chức năng này 1 bí quyết thường xuyên, 24/24. Thói quen dùng sai lầm này không chỉ làm quạt nhanh hỏng mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe khiến nhiều người hoang mang ko biết có nên dùng quạt phun sương?
Bởi sử dụng chế độ phun sương liên tục sẽ khiến độ ẩm trong ko khí nâng cao, tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn, nấm mốc tăng trưởng nhanh. Từ ấy gây hỏng đồ điện tử và ảnh hưởng tới hệ hô hấp của người mua, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.
Để hạn chế tình trạng này, nhiều vật dụng quạt phun sương trên thị trường hiện nay đã được tích hợp thêm bộ điều khiển hiển thị độ ẩm, hẹn giờ, nhiệt độ như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824, SHD7821, SHD7817… giúp khách hàng dễ quan sát và điều chỉnh. Nếu dùng đúng chuẩn, người tiêu dùng ko cần phải quá lo lắng về các vấn đề khiến cho người mua ko biết có nên sử dụng quạt phun sương hay không?

sử dụng quạt phun sương trong phòng kín
Nhiều người lo lắng có nên dùng quạt phun sương và quạt phun sương loại nào tốt nhưng lại không chú ý tới vị trí dùng sản phẩm làm mát này. Nếu quạt điện, quạt tích điện cũng có thể dùng ở bất cứ đầu thì quạt phun sương ko nên sử dụng trong phòng kín.
thường xuyên sử dụng quạt phun sương trong phòng kín sẽ dẫn đến hư hại đồ đạc và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe bởi độ ẩm trong phòng nâng cao. người mua chỉ nên sử dụng quạt phun sương trong phòng thoáng khí còn trong phòng kín, người tiêu dùng nên sử dụng kèm quạt thông gió và đều đặn làm thoáng phòng.
Quạt thẳng vào người
Để làm mát nhanh, nhiều người chọn phương hướng cho quạt thổi trực tiếp vào người nhưng thực tế đây là một sai lầm khi dùng các vật dụng làm mát (kể cả quạt điện, quạt tích điện, quạt điều hòa…). Bởi để quạt thổi thẳng vào người khi cơ thể đang có nhiều mồ hôi khiến hệ bài tiết bị ngưng trệ, mất câ bằng giữa việc sinh nhiệt và tán nhiệt trong cơ thể.
ko vệ sinh màng lọc
bạn đã lưu ý tậu quạt phun sương loại nào tốt, cân nhắc những điều kiện có nên dùng quạt phun sương trong gia đình nhưng người mua đã quan tâm đến việc vệ sinh màng lọc? Môi trường ẩm mốc là điều kiện tuyệt vời cho cá loại nấm mốc, vi khuẩn tăng trưởng. vì thế, để cam kết sức khỏe, bạn cần đều đặn vệ sinh bình chứa nước, màng lọc bụi.

Ngoài quạt phun sương SUNHOUSE, người dùng có thể tham khảo những dòng quạt của SUNHOUSE: quạt điều hòaquạt sưởisuoi dienmáy xay sinh tốmay loc nuoc ROnồi inoxchảo chống dínhquạt phun sươngquạt tích điệncây nước nóng lạnhbếp đôi hồng ngoạibếp hồng ngoạibếp nướng điện,...

Tags:

0 Responses to “Những sai lầm cần tránh khi dùng quạt phun sương”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn