Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Quạt phun sương có thể dùng được cho tất cả mọi người?

Quạt phun sương giúp cân bằng độ ẩm, không gây khô da và tạo cảm giác khó chịu khi dùng nhưng liệu quạt phun sương có thể dùng được cho tất cả mọi người?
Chức năng nổi bật nhất của quạt phun sương so với các loại thiết bị làm mát khác (quạt điện, quạt tích điệnquạt điều hòa…) là khả năng cân bằng độ ẩm nhờ chế độ phun sương trực tiếp, giúp tạo không khí thoáng mát và tốt cho da. Quạt phun sương có nguyên tắc hoạt động tương đối giản đơn, nước ở dưới bình chứa luôn được bơm lên phía trên đầu quạt và nén lại đối với áp suất cao, chuyển hóa thành dạng sương siêu mỏng để khuếch tán vào ko khí nóng xung quanh. Những hạt sương nhỏ này sẽ tức thì bay hơi trong không khí và có năng lực làm giảm xuống nhiệt độ phòng từ 3 – 5 độ C.
không chỉ được dùng như một sản phẩm làm mát độc lập, quạt phun sương còn được dùng kết hợp với điều hòa để khắc phục nhược điểm hút ẩm của điều hòa. Nhờ đó, nhiều người luôn ko còn cảm giác ngột ngạt, bí và khô lúc ngồi ở phòng điều hòa.


Tuy nhiên, chẳng phải ai cũng phù hợp dùng quạt phun sương và đặc biệt, dùng quạt phun sương sai mẹo có thể gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. thường xuyên sử dụng quạt điều hòa trong phòng kín cũng có thể khiến độ ẩm không khí tăng quá cao, ko tốt cho trẻ em và những người bị bệnh hô hấp.
vì thế, lúc chọn quạt phun sương loại nào tốt, người mua ko nên chỉ tìm quạt phun sương giá rẻ mà cần quan tâm đến các yếu tố ko gian sử dụng, công năng, điều kiện gia đình… Đặc biệt, người tiêu dùng nên sắm sản phẩm của các nhãn hiệu uy tín, có bảo hành đầy đủ, tránh mua quạt phun sương giá rẻ ko rõ nguồn gốc, nguồn gốc. 1 số loại quạt phun sương chất lượng của thương hiệu SUNHOUSE đang được nhiều người ưa thích hiện nay như Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7800, SHD7824, SHD7821, SHD7802…


Bên cạnh việc tìm tậu quạt phun sương loại nào tốt, để đảm bảo an toàn sức khỏe trong công đoạn sử dụng quạt phun sương người dùng cần thiết đều đặn vệ sinh sản phẩm làm mát này và tuân thủ theo các hướng dẫn dùng.

Tags:

0 Responses to “Quạt phun sương có thể dùng được cho tất cả mọi người?”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn