Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Lưu ý làm sữa đậu nành ngon bằng máy làm sữa đậu nành

Thay vì làm sữa đậu nành bằng máy xay sinh tố đa năng, bạn có thể làm sữa đậu nành bằng máy làm sữa đậu nành nhưng cần lưu ý một số điểm dưới đây.​

Lựa chọn sắm và giữ gìn đậu nành
Hạt đậu nành có nhiều chất dinh dưỡng quý, tốt cho sức khỏe nhưng bạn cần lưu ý khâu lưu giữ. Hạt đậu tiếp xúc với ko khí và hơi nước một thời gian dài có thể bị biến chất. do đó, người sử dụng nên lựa chọn mua đậu tại những địa chỉ tin cậy hoặc được đóng gói cẩn thận, có hạn sử dụng rõ ràng. Nếu chưa dùng làm sữa đậu nành ngay, người mua nên cho vào lọ thủy tinh hoặc túi nilon kín để cất giữ.


Ngâm hạt đậu nành
dù khách hàng định làm sữa đậu nành bằng mẹo gì (sử dụng máy làm sữa đậu nànhmáy xay sinh tố đa năng, bằng tay…) thì người sử dụng cũng cần phải nhớ ngâm hạt đậu nành để đảm bảo sữa thơm ngon và dễ chế biến. Vỏ đậu nành lẫn nhiều tạp chất, gây bọt khi làm sữa đậu nành và khiến cho vị sữa không ngon, mau hỏng nên theo Kiến thức, bạn cần phải ngâm sữa đậu nành trước từ 6 – 8 giờ và bỏ vỏ. Nếu có điều kiện, người sử dụng nên thay nước ngâm 2 – 3 giờ một lần.
Nếu như thường xuyên làm sữa đậu nành, bạn cũng có thể ngâm đậu nành thành nhiều mẻ. Phần đậu nành ngâm đã bóp vỏ chưa sử dụng người dùng nên để xấp nước và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để dùng trong 2 ngày (để quá lâu, đậu nành có thể bị chua).
chú ý trong công đoạn đun sữa đậu nành
So với cách làm sữa đậu nành truyền thống bằng máy xay sinh tố đa năng, làm sữa đậu nành bằng máy làm sữa đậu nành giúp tiết kiệm thời gian và ko tốn công chuẩn bị nhiều dụng cụ (bộ nồi inox, máy xay sinh tố đa năng, rây lọc…).

Tuy nhiên, trong quá trình dùng máy làm sữa đậu nành khách hàng cần thiết lưu ý lượng nước cho vào cùng đậu nành (quá ít nước khiến cho sữa dễ bị khê còn quá nhiều khiến cho sữa bị loãng).
Còn Nếu làm sữa đậu nành bằng máy xay sinh tố đa năng, bạn cần thiết cho từ từ nước vào để xay mịn đậu nành mà ko cung cấp bọt. Sau đấy, người sử dụng cần phải đổ đậu nành đã xay mịn vào bộ nồi ionx, hòa thêm nước và đun sôi lăn tăn. Cuối cùng để cốc sữa đậu nành dễ uống, không có cặn, người dùng cũng cần phải nhớ lọc bã.
Chọn mua máy làm sữa đậu nành loại nào tốt?
Máy làm sữa đậu nành loại nào tốt không chỉ đảm bảo an toàn khi sử dụng mà còn quyết định một phần đến đạt chất lượng sữa đậu nành. bởi vậy, người dùng cần thiết chọn máy làm sữa đậu nành loại nào tốt trên thị trường. 1 số loại máy làm sữa đậu nành đang được nhiều người ưng ý hiện tại như máy làm sữa đậu nành SUNHOUSE SHD5818, SHD5816…


SUNHOUSE là thương hiệu số một trong ngành gia dụng tại Việt Nam. Những thiết bị đúng chất lượng và uy tín của SUNHOUSE được người sử dụng ưu chuộng và bình chọn như: quạt điều hòaquạt sưởisuoi dienmáy xay sinh tốmay loc nuoc ROnồi inoxchảo chống dínhquạt phun sươngquạt tích điệncây nước nóng lạnhbếp đôi hồng ngoạibếp hồng ngoạibếp nướng điện,...

Tags:

0 Responses to “Lưu ý làm sữa đậu nành ngon bằng máy làm sữa đậu nành”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn