Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Mẹo chọn mua quạt tích điện bạn nên biết

Bạn đang có ý định mua một chiếc quạt tích điện (quạt sạc điện) để đối phó với những ngày mất điện? Để mua được một chiếc quạt tích điện loại tốt, đừng quên những tiêu chí dưới đây.

Quạt tích điện hay còn gọi là quạt sạc có cấu tạo giống như quạt điện thông thường nhưng có tích hợp bộ ắc quy và 1 mạch điều khiển sạc điện DC giúp quạt cũng có thể dùng ngay cả trong trường hợp tốn điện. Bộ ắc quy ở quạt tích điện có công suất khác biệt, quyết định thời gian sạc và sử dụng của quạt.


Quạt tích điện có giá tiền dao động từ tầm 300.000 – 500.000 đồng, thấp hơn so đối với các loại quạt phun sương, quạt điều hòa, quạt hơi nước. Nhiều loại quạt sạc điện còn được đổi mới với các tính năng đặc biệt như: quạt bàn 5 cánh, quạt tháp thổi gió đa chiều, quạt cung cấp ion âm, quạt tích hợp đèn… nhưng nhìn chung, công suất và pin vẫn là 2 chi tiết quan trọng nhất khi người tiêu dùng chọn sắm quạt tích điện loại nào tốt.
Thực tế, nguyên lý hoạt động của quạt tích điện phụ thuộc lớn vào đúng chất lượng ắc quy. Những vấn đề thường gặp lúc dùng quạt sạc điện như quạt chỉ chạy được thời gian ngắn, đèn báo sạc đã đầy nhưng chỉ dùng được vài phút… phần đông đều do ắc quy kém hoặc công suất ắc quy thấp.
Ngoài ra, các loại quạt có kèm đèn, nhạc báo, đồng hồ, chức năng tạo ion âm… thường hao pin nhanh và dễ bị hỏng hóc hơn so đối với các loại quạt thông thường bởi sử dụng nguồn điện lớn từ ắc quy. do đó, người tiêu dùng nên cân nhắc nhu cầu của gia đình lúc tậu quạt tích điện, chẳng phải loại quạt nào tích hợp nhiều công dụng cũng tốt.


Bên cạnh quạt phun sương, quạt điện, quạt điều hòa… thì quạt sạc điện là sản phẩm làm mát được nhiều người tìm sắm nhưng thị trường quạt sạc điện ngày càng đa dạng cũng khiến cho người tiêu dùng khó lựa chọn. Để biết một cái quạt dùng có tốt hay ko, khách hàng nên chạy thử trước để kiểm tra độ mát và các tính năng. đồng thời, người tiêu dùng nên lựa chọn các đồ dùng của hãng uy tín, có chế độ bảo hành chu đáo như quạt tích điện SUNHOUSE SHD7112, SH762, SH722, SH732…

Tags:

0 Responses to “Mẹo chọn mua quạt tích điện bạn nên biết”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn