Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Người dùng biết gì về quạt phun sương SUNHOUSE SHD7822

Quạt phun sương loại nào tốt là thắc mắc chung của nhiều người. Hãy cùng tìm hiểu về cái quạt phun sương SUNHOUSE SHD7822 hiện đang được nhiều người ưng ý.
thiết kế công nghệ cao
Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7822 được thiết kế theo dáng cây truyền thống, tương tự các loại quạt điện thông thường nhưng hình dạng lớn hơn. Quạt được thiết lập màn hình LED hiển thị các thông số về nhiệt độ, độ ẩm, chức năng… ở phía thân và lớp vỏ nhựa cao cấp giúp vật dụng làm mát này được coi trọng về hình thức.


Bình chứa nước cỡ trung
với dung tích bình chứa nước lên tới 1,8 lít, quạt phun sương SUNHOUSE SHD7822 có năng lực phun sương liên tục trong vòng 9 giờ đồng hồ, Đây là 1 trong những tiêu chí người tiêu dùng cần quan tâm khi chọn sắm quạt phun sương loại nào tốt? Ngoài ra, bình chứa nước cũng được thiết lập thông minh, dễ dàng bổ sung nước và vệ sinh.
năng lực làm mát tốt
Công suất lên tới 85W cùng thiết lập 3 cánh quạt giúp sản phẩm làm mát này có khả năng phân tán gió tốt, tương tự 1 cái quạt điện cỡ lớn. Bên cạnh đấy, khi dùng quạt phun sương khách hàng có thể lựa chọn các tốc độ gió khác biệt, hợp lý trong từng điều kiện.
Công suất phun sương mạnh mẽ
điểm riêng biệt của quạt phun sương so đối với quạt điện, quạt sạcquạt điều hòa… là năng lực phun sương trực tiếp làm giảm xuống nhiệt độ. cùng với đó, tốc độ phun sương cũng là điểm không giống nhau giữa quạt phun sương giá rẻ, không rõ xuất xứ và quạt phun sương loại nào tốt. Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7822 được coi trọng về năng lực phun sương so với các vật dụng khác trên thị trường.
6 chức năng tiện dụng
Thay vì lựa chọn quạt phun sương giá rẻ, người tiêu dùng nên cân nhắc quạt phun sương loại nào tốt. một trong những vì sao khiến cho quạt phun sương SUNHOUSE SHD7822 thuyết phục được nhiều người còn đang câu hỏi có nên sử dụng quạt phun sương và quạt phun sương loại nào tốt là tích hợp đa công dụng. vật dụng làm mát này của SUNHOUSE có 6 công năng tiện lợi như cung cấp ion làm sạch không khí, đuổi muỗi, hẹn giờ….

Tags:

0 Responses to “Người dùng biết gì về quạt phun sương SUNHOUSE SHD7822”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn