Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Chọn mua quạt điều hòa phù hợp

Bạn muốn mua quạt điều hòa để trong phòng khách, sân chơi, quán café…? Với mỗi không gian khác nhau, bạn cần lựa chọn các loại quạt điều hòa phù hợp.
chọn quạt điều hòa cho phòng khách
Phòng khách thường là nơi tụ tập các thành viên trong gia đình với không gian mở, to lớn. Nhưng chẳng phải phòng khách nhà ai có thể lắp được điều hòa vào mùa hè. do vậy, quạt điều hòa SUNHOUSE là lựa chọn phù hợp trong những ngày hè nóng nực, khi nhiệt độ đạt đến dần 40 độ C.
với phòng khách có ko gian mở nhưng diện tích không quá lớn người dùng có thể lựa chọn mã quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7707, SHD7710 hoặc SHD7715. Còn đối với những phòng khách có diện tích rộng, là nơi tụ tập của đại gia đình đông người, khách hàng nên lựa chọn các mã quạt điều hòa có công suất lớn như quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7725, SHD7720, SHD7721 hoặc SHD7728.

chọn quạt điều hòa để ngoài sân chơi
Sân chơi ngoài trời là khu vực khiến nhiều người thắc mắc không biết lựa chọn đồ dùng làm mát nào hợp lý bởi đây là nơi bé thường xuyên nô đùa nhưng ko thể lắp điều hòa. Nếu dùng quạt điều hòa tại khu vực này, người dùng có thể chọn các loại quạt điều hòa giá rẻ, loại nhỏ như quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7707, SHD7710 Nếu gia đình chỉ có 1 – 2 đứa bé. Còn Nếu có nhu cầu dùng ở những khu vui chơi lớn người dùng nên sử dụng quạt điều hòa loại to như quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7735, SHD7770…

lựa chọn quạt điều hòa cho shop, quán café
Mỗi tháng, các shop và quán café mất rất nhiều tiền điện Nếu như muốn lắp đặt điều hòa. Nhưng Nếu không dùng điều hòa, ko gian các quán café, nhà hàng luôn rất khó chịu trong những ngày nóng nực vì số lượng khách lớn.

bởi thế, quạt điều hòa là sự lựa chọn của nhiều quán khi khả năng làm mát của thiết bị này được xem trọng hơn quạt điện, quạt phun sương và tiết kiệm điện gấp 10 lần điều hòa thông thường. Để dùng ở những không gian công cộng to lớn như thế này, người tiêu dùng nên chọn các loại quạt điều hòa SUNHOUSE công suất lớn như quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7770, SHD7735…

Ngoài quạt phun sương, SUNHOUSE còn có rất nhiều vật dụng đúng chất lượng khác như: chảo chống dính, máy xay sinh tố, may loc nuoc RO, máy xay sinh tố cầm tay, bếp hồng ngoại đôibộ nồi inoxbếp nướng điện, quạt phun sương, quạt điều hòaquạt tích điệnquạt sưởisuoi dien..

Tags:

0 Responses to “Chọn mua quạt điều hòa phù hợp”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn