Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Khám phá khả năng làm mát của quạt điều hòa

Bên cạnh các thiết bị làm mát truyền thống như quạt phun sương, quạt điện, điều hòa…., quạt điều hòa được nhiều người lựa chọn nhờ khả năng làm mát ấn tượng.
Quạt điều hòa là gì?
Quạt điều hòa là vật dụng làm mát hiện đại, được nhiều người chọn trong mùa hè bên cạnh các thiết bị làm mát truyền thống khác như quạt phun sương, quạt điện, điều hòa… Quạt điều hòa, cụ thể là thương hiệu quạt điều hòa SUNHOUSE đang được nhiều người ưa chuộng nhờ những điểm mạnh nổi bật như tiết kiệm điện năng, an toàn cho sức khỏe, cân bằng độ ẩm không khí…


Đặc biệt, quạt điều hòa được đánh giá tương đối cao về hiệu quả làm mát so với các loại quạt điện và quạt phun sương nhờ cách thức hoạt động tương tự hiện tượng bốc hơi nước tại các thác nước. Hiểu giản đơn, ko khí nóng được hút vào quạt điều hòa đi qua tấm làm mát sẽ luôn được giảm nhiệt độ 1 bí quyết tự nhiên do hiệu ứng bay hơi của nước ngầm trên bề mặt tấm làm mát, sau đó thổi ra ngoài môi trường.
khả năng giảm nhiệt độ của quạt điều hòa
khả năng làm mát của quạt điều hòa dựa vào vào các yếu tố bên ngoài như độ ẩm ko khí, nhiệt độ và không gian sử dụng. chẳng phải ở bất kì điều kiện này quạt điều hòa có thể giảm xuống nhiệt độ ở mức giống nhau.
Về nhiệt độ môi trường: Nhiệt độ môi trường xung quanh càng cao thì năng lực giảm xuống nhiệt độ của quạt điều hòa càng tốt.
Về độ ẩm không khí: Quạt điều hòa đạt hiệu quả làm mát tốt trong những môi trường có độ ẩm ko khí thấp (từ khoảng 30 – 40%)
Về ko gian sử dụng: Để cam kết hiệu quả làm mát của quạt điều hòa cũng như cam kết an toàn sức khỏe, người sử dụng nên sử dụng quạt điều hòa trong không gian mở. Quạt điều hòa có thể làm mát ở cả những ko gian như phòng khách rộng, quán café, sân chơi ngoài trời… nơi mà người mua ko thể lắp đặt điều hòa.
Tuy nhiên, trong mọi điều kiện quạt điều hòa chỉ cũng có thể giảm xuống nhiệt độ phòng xuống mức thấp nhất là 27 độ C. Đây cũng là mức nhiệt độ tiêu chuẩn, dễ chịu với sinh hoạt của con người.

Quạt điều hòa loại nào tốt?
Thị trường quạt điều hòa bây giờ cực kỳ phong phú và đa dạng với nhiều kiểu dáng, chủng loại và nhãn hàng khác nhau. lúc sắm quạt điều hòa, người mua nên lựa chọn những đồ dùng quạt điều hòa giá rẻ, có uy tín, nguồn gốc rõ ràng và bảo hành chu đáo. một trong những nhãn hiệu được nhiều người ưng ý ngày nay là quạt điều hòa SUNHOUSE đối với các model quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7721, SHD7728, SHD7725, SHD7710, SHD7707, SHD7715…
SUNHOUSE là công ty gia dụng hàng đầu Việt Nam đối với các thiết bị chủ đạo như: chảo chống dínhmáy xay sinh tốmáy xay sinh tố cầm taybếp hồng ngoại đôibộ nồi inox...

Tags:

0 Responses to “Khám phá khả năng làm mát của quạt điều hòa”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn