Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Công tắc cảm ứng mạ vàng trong nhà thông minh

Platinum Residences, Ba Đình là một trong những khu chung cư cao cấp nhất nhì Hà Nội. Vào tháng 9 – 2015, hệ thống điện thông minh LUMI đã có công trình thi công nhà thông minh với tiêu biểu là công tắc điện cảm ứng mạ vàng độc đáo tại đây.

Tổng quan dự án

Nằm ở khu vực trung tâm quận Ba Đình, là vị trí đắc địa với nhiều cư dân có khả năng tài chính và chế độ sống sang trọng. Việc thi công ngôi nhà thông minh tại Platinum Residences, Ba Đình được khách hàng đặc biệt quan tâm tới tính thẩm mỹ của sản phẩm. Công tắc mạ vàng 24k phiên bản đặc biệt Customize theo ý kiến bạn đã được dùng nhằm mang đến những trải nghiệm cực kỳ đặc biệt cho người dùng.



Thiết bị thiết bị điện tử thông minh Lumi - Giải pháp đồng bộ

Khi được thăm dò mong muốn của chủ nhân căn nhà, anh Vinh – chủ nhân căn hộ đã bày tỏ: anh muốn tạo không gian sống tiện nghi và hiện đại dành cho cả gia đình mình, tạo một nơi nghỉ ngơi lý tưởng và tiện ích sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Từ những ý kiến của chủ nhân căn nhà, các kỹ sư của Vhome đã xem xét và “mix” giữa tính năng của sản phẩm công tắc điện cảm ứng thông minh cùng mong muốn của khách hàng để đưa ra hệ thống điện đồng bộ với sản phẩm chủ đạo là công tắc cảm ứng mạ vàng 24k mang lại trải nghiệm sống lý tưởng và tính năng công nghệ điều khiển từ xa giúp anh cũng có thể bật tắt hệ thống điện từ bất cứ đâu chỉ bằng điện thoại có kết nối Internet.

Công tắc cảm ứng mạ vàng 24K - Đẳng cấp và khác nhau

Là một chủ nhà mang mệnh Kim cùng khí chất sang trọng và vương giả, anh Vinh đã xây dựng và thiết kế căn nhà hoàn toàn với màu vàng làm sắc thái chủ đao. Chính do vậy, các kỹ sư của Lumi đã tư vấn cho anh lắp đặt hệ thống công tắc cảm ứng phiên bản đặc biệt - công tắc điện thông minh mạ vàng 24K, một dòng sản phẩm độc và đẳng cấp mà Lumi đem đến cho bạn.

Tags:

0 Responses to “Công tắc cảm ứng mạ vàng trong nhà thông minh”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn