Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Tham khảo kinh nghiệm mua bếp gas từ các mẹ

Khi mua bếp gas bạn thường quan tâm tới những tiêu chí nào? Tham khảo ngay những lưu ý quan trọng khi mua bếp gas để đảm bảo chất lượng.

Bộ nồi inox giá rẻ cho bếp gas
Chảo chống dính giá rẻ đáng tậu cho bếp gas

công nghệ đầu đốt
khi mua bếp gas, tiêu chí thứ nhất quý khách nên quan tâm là công nghệ đầu đốt bởi đây sẽ luôn là chi tiết quyết định đến khả năng tiết kiệm gas và tuổi thọ của bếp gas. gần như các loại bếp gas trên thị trường hiện tại đều sử dụng cơ chế đánh lửa bằng pin hoặc điện. Đặc biệt để tăng tính an toàn cho đối tác, các loại bếp gas còn có cấu tạo đầu ngắt gas tự động.


kích cỡ
khi lựa chọn tậu bếp gas hay bất kì một thiết bị đồ bếp nào thì khách hàng cũng cần quan tâm đến kích thước sản phẩm. nếu mua bếp gas thay thế bếp gas cũ khách hàng chỉ cần căn cứ vào hình dáng bếp cũ nhưng nếu sắm bếp mới, đặc biệt là bếp gas âm người mua cần xác định trước kích cỡ.

Giá cả
Giá cả của bếp gas ngày nay rất rộng rãi, dao động từ vài trăm nghìn cho đến vài triệu, tùy thuộc vào bếp đơn hay bếp đôi và nhiều nhãn hiệu bếp gas khác nhau. Tuy nhiên ko phải bếp gas giá rẻ nào cũng có chất lượng đảm bảo và đầy đủ những tính năng an toàn. Trước lúc quyết định mua bếp gas, người tiêu dùng nên định trước chi phí và so sánh các thông tin kĩ thuật.

Vệ sinh bếp gas
Bếp gas của đối tác sau 1 thời gian sử dụng sẽ luôn cần được vệ sinh sạch sẽ. do đó, nếu muốn dễ dàng làm sạch, người tiêu dùng nên chọn các loại bếp gas bề mặt kính.

các tính năng của bếp gas
Bếp gas thông thường được mẫu mã các vùng nấu riêng biệt. Mỗi vùng nấu có công suất, kích thước khác để quý khách có thể nấu ăn nhanh hơn,Tùy kích cỡ xoong nồi và món ăn, quý khách cũng có thể chọn vùng nấu khác nhau. Bên cạnh ấy, nhiều loại bếp gas hiện tại còn có chức năng tự dộng ngắt gas tiện lợi, an toàn.


nhãn hiệu
Sự phong phú và đa dạng của thị trường bếp gas trong nước khiến nhiều người phân vân khi chọn những thương hiệu. Bên cạnh những thương hiệu lớn của nước ngoài có giá thành rất cao, một số nhãn hiệu Việt Nam cũng chiếm được cảm tình của người mua nhờ chất lượng đảm bảo, giá hợp lý.
quý khách cũng có thể tham khảo một số đồ vật bếp gas của SUNHOUSE như Bếp gas âm kính cao cấp SUNHOUSE APB8811S, Bếp gas âm kính cao cấp SUNHOUSE APB8811, Bếp gas âm kính cao cấp APEX APB8612-TK…

Tags: ,
© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn