Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Lý do nên sử dụng bộ nồi inox giá rẻ thay vì nồi nhôm

Các bộ nồi inox được bày bán phổ biến nhưng nhiều người vì ham rẻ vẫn lựa chọn mua nồi nhôm. Khám phá ngay lý do bạn nên mua bộ nồi inox giá rẻ thay bằng nồi nhôm.

Đánh giá nồi nhôm “siêu rẻ”
những người chọn mua nồi nhôm vì khía cạnh giá thành nhưng những loại nồi nhôm “siêu rẻ” bán trên thị trường hiện nay khó khăn Kiểm soát được nguồn gốc và chất lượng. các loại nồi nhôm được bán trôi nổi trên thị trường hiện tại có hình thức khá đẹp, giá chỉ bằng 1/5 thậm chí thấp hơn nhiều bộ nồi inox giá thấp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. gần như những loại nồi nhôm này đều có nguồn gốc từ nhôm tái chế, rất nhanh bị xám đen và nổ lỗ chỗ trong công đoạn sử dụng với bếp gas.
Thậm chí, nếu người tiêu dùng cọ rửa mạnh nhiều bộ nồi nhôm này, nước thôi ra có thể cũng có màu đen. Bên cạnh đấy, nhiều bộ nồi nhôm giá thấp ko rõ nguồn gốc còn bị trộn thêm nhiều loại hóa chất, phụ gia trong giá trình gia công. vì vậy, nhiều loại nồi nhôm giá rẻ, giả này sẽ luôn gây hại tới sức khỏe gia đình người dùng. Hàm lượng chì trong đồ dùng nhôm tái chế không được kiểm duyệt (vượt quá 7mg/kg) có thể là nguyên nhân gây loãng máu, xanh da, hủy hoại hồng cầu, thậm chí dùng trong thời gian dài trên bếp gas có thể tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư, gây ngộ độc cấp tính.


Đánh giá bộ nồi inox giá rẻ
nhiều bộ nồi inox giá rẻ tràn lan trên thị trường với những chi phí khác biệt, thậm chí gấp 3 – 4 lần nhau khiến nhiều người hoang mang lúc chọn tậu bộ nồi inox giá thấp. Thực tế, bộ nồi inox giá thấp trên thị trường hiện nay cũng có xuất xứ, nguồn gốc từ những nguồn khác nhau; chế tạo bằng những chất liệu inox khác nhau. Inox cũng có nhiều loại inox như inox 201, inox 304, inox 403 hay thậm chí là các loại inox được tái chế từ phế liệu, không logic trong việc nấu ăn.
do vậy, khi lựa chọn tậu nhiều bộ nồi inox giá rẻ, người mua nên ưu tiên bộ nồi inox giá thấp có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, được làm ra từ nguyên liệu inox 304, 403 hoặc inox 201. Đây đều là những chất liệu inox cam kết chất lượng trong đấy inox 304 là loại inox sở hữu các chiếc nhất. sử dụng bộ nồi inox giá rẻ, cam kết chất lượng sẽ luôn giúp bảo vệ sức khỏe cả gia đình của quý khách.
với những ai đang có ý định tìm kiếm sắm bộ nồi inox giá thấp mà không yên lòng về chất lượng những bộ nồi inox giá rẻ đang tràn lan trên thị trường, bạn có thể tham khảo bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox 304 cam kết chất lượng từ nhãn hàng lâu năm SUNHOUSE như: bộ nồi inox giá rẻ SUNHOUSE SH780, SH781, SH779, SH783, SH782…

Tags: ,
© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn