Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Những bộ nồi inox giá rẻ dùng được trên bếp từ

Bếp từ thường khá kén chọn xoong nồi so với các loại bếp thông thường khác. Bạn đã biết cách mua các bộ nồi inox giá rẻ dùng cho bếp từ.

Bộ nồi inox giá rẻ SUNHOUSE SH782
Với kỹ thuật làm ra đáy 3 lớp, nguyên liệu inox 304 chống cháy khét, truyền, giữ nhiệt đều và quai nồi đệm silicone, bộ nồi inox 304 SH782 của SUNHOUSE được nhận xét là 1 trong các bộ nồi inox giá rẻ đáng sắm trên thị trường bây giờ. Bên cạnh ấy, bộ nồi inox giá thấp này còn tích hợp thước đo giúp người tiêu dùng dễ dàng chế biến các món ăn theo đúng công thức.
Đặc biệt, bộ nồi inox giá rẻ này tuy không có khả năng giữ nhiệt lâu bằng các bộ nồi inox 304 chế tạo đáy 5 lớp nhưng khả năng truyền nhiệt nhanh hơn, tiết kiệm nhiên liệu.
Bộ nồi inox giá rẻ SUNHOUSE SH781
tương tự như những bộ nồi inox giá rẻ sử dụng được trên đa số loại bếp khác biệt của SUNHOUSE, bộ nồi inox 304 SH781 cũng được sử dụng chất liệu inox SUS304 cùng công nghệ làm ra đáy 5 lớp hạn chế cháy khét. dùng cái nồi inox 304 này, thực phẩm sẽ chín đều và giữ nhiệt được lâu. Bên cạnh đó, điểm đặc biệt của bộ nồi inox giá rẻ này là quai núm được mạ vàng cao cấp, tăng thêm nét sang trọng cho khu bếp của bạn.


Bộ nồi inox SUNHOUSE SH780
Bộ nồi inox giá rẻ SH780 là một trong các thiết bị được ưa dùng nhờ giá cả phải chăng và chất lượng đảm bảo. chất liệu inox SUS201 giúp bộ nồi inox này tuy không giữ nhiệt được bằng bộ nồi inox 304 nhưng vẫn đảm bảo năng lực chống cháy khét và truyền nhiệt tốt khi sử dụng trên bếp từ, bếp gas nhờ tạo ra đáy 5 lớp. Ngoài ra, quai inox cũng giúp người tiêu dùng ko cần lo bỏng lúc dùng nồi inox đun nấu.

Bộ nồi inox SUNHOUSE SH779
Bộ nồi inox giá rẻ SH779 được tin dùng trên thị trường hiện nay nhờ chất lượng đảm bảo và mẫu mã đơn giản nhưng sang trọng, tinh tế. công nghệ chế tạo đáy 5 lớp giúp giảm thiểu cháy khét hiệu quả và cam kết khả năng truyền, giữ nhiệt cực tốt hơn các bộ nồi inox giá rẻ không rõ xuất xứ trên thị trường ngày nay.

Bộ nồi inox giá rẻ SUNHOUSE SH783
Bộ nồi inox giá thấp SH783 có thể dùng cho hầu hết loại bếp, ko cần thay mới khi chuyển sang sử dụng bếp từ. Đặc biệt, nhờ được làm bằng vật liệu inox 304 hiện đang giữ các chiếc nhất cùng kỹ thuật làm ra đáy 5 lớp, bộ nồi inox 304 này được đảm bảo về chất lượng, giảm thiểu cháy khét, truyền và giữ nhiệt đều. bạn có thể tha hồ nấu nướng mà ko cần lo cháy khét thực phẩm hay hao phí nhiên liệu.

Tags: ,
© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn