Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Nguy cơ gây hại sức khỏe từ những bộ nồi inox giá rẻ

Nhiều người “hám rẻ”, thường xuyên mua các bộ nồi inox giá rẻ, chất lượng kém mà không biết rằng đây chính là “thủ phạm” gây hại sức khỏe của bạn và gia đình.

Khó kiểm duyệt chất lượng nhiều bộ nồi inox giá rẻ 
phần đông người dùng đều biết nhiều thiết bị được làm từ nhôm, chất lượng kém có nguy cơ gây hại sức khỏe cao. Tiến sĩ chất liệu Nguyễn Ngọc Hà, thuộc Trung tâm nghiên cứu chất liệu, Trường Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí Minh nhận định: những vật dụng nhôm giá rẻ thường sử dụng nguyên liệu nhôm ko nguyên chất, ko qua giai đoạn thụ động hóa bề mặt để vật dụng chống được ăn mòn nên sau các lần sử dụng bề mặt sản phẩm sẽ thường nổi 1 lớp bột có màu trắng xám, gây nguy hiểm sức khỏe quý khách.

Tuy nhiên ko phải ai cũng biết các loại nồi, xoong, chảo… được làm từ inox nhưng giả cũng có thể gây nguy hiểm sức khỏe người dùng. các bộ nồi inox giá thấp ko rõ nguồn gốc nguồn gốc được bày bán tràn lan trên thị trường khiến cho việc kiểm duyệt chất lượng gặp nhiều cạnh tranh. 
bây giờ, nguyên liệu inox làm nhiều bộ nồi inox giá rẻ rất phong phú và phổ biến, có đến có trăm loại với đặc tính vật lý, hóa học và chất lượng khác biệt. Phân loại inox làm các bộ nồi inox giá rẻ có thể phụ thuộc đặc tính hít nam châm để chia làm 2 loại: inox hít nam châm và inox ko hít nam châm. Inox ko hít nam châm logic cho việc sử dụng để làm thành nhiều bộ nồi inox, chịu được nhiệt độ cao. Còn các mẫu inox hít nam châm phù hợp để làm thành nhiều thiết bị thìa, dao, muỗng… 
Tuy nhiên, nhiều bộ nồi inox giá rẻ, không cam kết chất lượng, không rõ xuất xứ nguồn gốc được làm từ inox hít nam châm, có thể gây hại sức khỏe người dùng. Thậm chí, các cơ sở tạo ra nhỏ lẻ, ko đảm bảo còn dùng inox được thu sắm từ phế liệu về để nấu thành dạng thỏi, sau ấy gia công thành các bộ nồi inox giá rẻ mà ko qua các giai đoạn khử tạp chất.

Nên mua bộ nồi inox giá rẻ nào? 
Cùng với đó, khi tậu nhiều bộ nồi inox giá rẻ trên thị trường người tiêu dùng cần quan tâm tới vật liệu inox. các vật liệu inox thường gặp hiện nay là bộ nồi inox 201, bộ nồi inox 304, bộ nồi inox 403… Trong ấy bộ nồi inox 304 được đánh giá là mẫu inox sở hữu nhiều chiếc “nhất”, logic sử dụng trong môi trường nhiệt độ cao, chế biến thành xoong nồi nấu nướng. các bộ nồi inox 304 cao cấp dùng trên gần như mẫu bếp (kể cả bếp từ) đang được nhiều người tin dùng hiện tại là Bộ nồi inox 5 đáy SUNHOUSE SH783, Bộ nồi inox 5 đáy SUNHOUSE SH779, Bộ nồi inox 3 đáy SUNHOUSE SH782...

Tags: ,
© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn