Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Những lý do thuyết phục bạn nên mua máy xay sinh tố cầm tay

Máy xay sinh tố cầm tay ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường. Cùng khám phá những lý do thuyết phục bạn nên mua một chiếc máy xay sinh tố cầm tay.

Kích thước nhỏ gọn
Điểm nhấn vượt trội của dòng máy xay sinh tố cầm tay là kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích dùng và dễ dàng lúc di chuyển. bạn cũng có thể mang máy xay sinh tố cầm tay trong mỗi chuyến du lịch và chỉ việc để thức ăn ở bất kì vật đựngk nào như bát, cốc, nồi… mà ko tốn nhiều công vệ sinh.


Xay được lượng thực phẩm nhỏ
Trong nhiều gia đình có con nhỏ, người dùng chỉ có nhu cầu xay 1 ít thực phẩm. nếu sử dụng máy xay đa năng thông thường khác nhau, thức ăn sau khi xay nhuyễn sẽ bị dính vào lưỡi xay một lượng cực kỳ to, vệ sinh mất thời gian và vận động khó khăn khi cần phải đi xa. Tuy nhiên, hầu hết chuyện luôn trở nên dễ dàng hơn đối với máy xay sinh tố cầm tay., người dùng chỉ cần xay trực tiếp vào bát hoặc cốc ăn 1 lượng nhỏ thực phẩm.
Tiện dụng
Máy xay sinh tố cầm tay đối với điểm mạnh gọn nhẹ, có thể xay trực tiếp trong cốc, bát… nên rất tiện lợi. Thậm chí, khách hàng cũng có thể dùng máy xay sinh tố cầm tay để xay đồ nóng mà vẫn cam kết an toàn về vệ sinh. Ngoài ra, người dùng có thể tham khảo cách sử dụng máy xay sinh tố cầm tay để làm nhiều món như nước sốt, súp, sốt mayonnaise…
Đặc biệt, máy xay sinh tố cầm tay là vật dụng không thể thiếu trong nhiều gia đình có trẻ nhỏ. đối tác cũng có thể xay nhuyễn cháo cùng đối với rau củ quả, thịt một phương pháp nhanh chóng mà không làm mất dinh dưỡng trong thưc phẩm.

Đa năng
Cái máy xay sinh tố giá rẻ được sử dụng với những mục đích khác nhau nhau: xay nhuyễn thực phẩm, làm sinh tố, làm bánh, đánh bông… quý khách cũng có thể biến cái máy xay sinh tố cầm tay thành cái máy đánh trứng và máy quấy bột giản đơn. Đây là điều mà máy xay sinh tố đa năng ko thể làm được. Nhờ đấy, người mua có thể vô tư trổ tài nội trợ chiêu đãi gia đình chỉ bằng cái máy xay sinh tố giá rẻ.


Dễ dàng vệ sinh
ko cần mất nhiều công tháo lắp và vệ sinh như máy xay sinh tố đa năng. khách hàng chỉ cần nhúng đầu máy xay sinh tố cầm tay vào một ca nước và nhấn nút xay 2 – 3 lần, thức ăn còn sót lại luôn tự động bị văng nhờ lực tác động giữa máy xay sinh tố và nước sạch. Sau đấy lấy 1 cái khăn sạch lau khô thân máy.
Máy xay sinh tố cầm tay loại nào tốt?
Thị trường máy xay sinh tố cầm tay, máy xay sinh tố đa năng ở nước ta hiện nay rất rộng rãi và đa dạng. Tuy thế để tìm kiếm sắm được vật dụng máy xay sinh tố cầm tay giá thấp, chất lượng đảm bảo không phải điều dễ dàng. người sử dụng có thể tham khảo một số mã máy xay sinh tố giá thấp đang được những người ưa chuộng như Máy xay sinh tố cầm tay SUNHOUSE SHD5614, SHD5619…

Tags: ,
© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn