Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Hướng dẫn sử dụng quạt phun sương đúng cách

Có nên dùng quạt phun sương là thắc mắc chung của nhiều người bởi lo ngại dùng quạt phun sương nhanh hỏng, hao phí điện năng và có thể gây hại sức khỏe.

Trước khi sử dụng quạt phun sương 
lúc cân nhắc tậu quạt phun sương loại nào tốt hay có nên sử dụng quạt phun sương khách hàng cần chú ý đến nhãn hàng. lựa chọn các thương hiệu quạt phun sương uy tín, chất lượng, có chế độ bảo hành cam kết. 
lựa chọn các loại quạt phun sương có các công năng như làm sạch ko khí, đuổi côn trùng, thiết kế bánh xe dễ di chuyển… khách hàng có thể tham khảo 1 số loại quạt phun sương giá rẻ, chất lượng cam kết đang được nhiều người ưa chuộng ngày nay như Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7817, SHD7820, SHD7823…




Trong quá trình sử dụng quạt phun sương 
Dùng quạt phun sương ở những phòng thoáng khí, ko lắp đặt sắp đồ dùng điện tử hay các đồ vật dễ thấm nước bởi quạt phun sương tạo độ ẩm cao trong ko khí. Không sử dụng quạt trong thời gian dài để giảm thiểu tích tụ quá nhiều độ ẩm. 

Không đặt các vật nặng lên trên quạt phun sương giá rẻ hay để các vật cản phía trước tầm làm mát của quạt phun sương giá rẻ để giảm thiểu quạt nhanh bị hỏng, ảnh hưởng đến hiệu suất. 

Không di chuyển hay va chạm mạnh vào quạt phun sương lúc đang sử dụng. Việc cố tình di chuyển hoặc tự ý dùng tay xoay cánh quạt sẽ có khả năng chậm điện, khiến cho quạt phun sương nhanh bị hỏng và thậm chí có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng.


Tránh việc mở nắp bộ tích lạnh để hạn chế dung dịch bên trong bị đổ hoặc hao hụt gây hỏng quạt phun sương hoặc giảm tác dụng làm mát. 

Thông thường xuyên thay nước và rửa bình cất nước để giảm thiểu nước chứa trong bình bị nhiễm khuẩn hay bình có rêu mọc gây mùi lạ trong giai đoạn dùng quạt phun sương và tăng khả năng mắc những bệnh về đường hồ hấp. Bên cạnh đó, muốn tăng độ bền cho quạt phun sương người tiêu dùng cần quan tâm gì mực nước trong bình ko quá thấp (dưới 2l) và ko quá cao (trên 8l). 

Vệ sinh định kỳ một lần 1 tuần những bộ phận của quạt phun sương giá rẻ như lưới lọc chắn bụi, màn thấm nước, bình cất nước, đường bơm nước… để đảm bảo quạt hoạt động bình thông thường, không bị nhiễm khuẩn.

Tags: ,
© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn