Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Nấu ăn ngon bằng cách sử dụng nồi áp suất đa năng

Với việc sử dụng nồi áp suất đa năng, công việc nấu ăn hàng ngày của người nội trợ sẽ được rút ngắn nhanh chóng. Tham khảo những món ngon có thể sử dụng nồi áp suất đa năng.



Nồi áp suất điện đa năng có nhiều công năng hơn khách hàng tưởng 
Các người nội trợ công nghệ cao ngày nay thường rất bận rộn với việc đi làm, chăm con và nấu nướng. Thời gian nấu ăn eo hẹp khiến thực đơn nhiều món ăn trong gia đình ko được như ý. Giải pháp hợp lý khi này là dùng nồi áp suất điện đa năng. 
Chị Nguyễn Thanh Hòa, cư dân mikland (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Vừa phải đi làm vừa cần phải trông con nên thời gian dành cho nấu nướng mỗi bữa của tôi chỉ có khoảng 30 phút, tôi ko thể nấu được nhiều món ngon dù rất muốn. Nhưng từ khi sử dụng nồi áp suất điện đa năng để nấu cơm theo Kiến thức các chị trong văn phòng thì thời gian nấu cơm của tôi nhanh hơn hẳn.” 
Bằng phương pháp sử dụng nồi áp suất đa năng, việc nấu ăn của các người vươn lên thành dễ dàng hơn. những món hầm vốn tốn các thời gian, nhiên liệu sẽ vươn lên thành gọn nhẹ, nhanh chóng. Đặc biệt, nhiều loại nồi áp suất điện đa năng còn có công năng hẹn giờ tiện ích như Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1552, Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1556, Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1751…

Sử dụng nồi áp suất đa năng SUNHOUSE và các thuận tiện bất ngờ 
Bên cạnh việc tiết kiệm thời gian nấu nướng, sử dụng nồi áp suất đa năng còn giúp tiết kiệm chi phí nhiên liệu. So với nồi cơm điện thông thường, lượng điện năng tiêu thụ khi sử dụng nồi áp suất đa năng tiết kiệm được khoảng 35% điện năng. vì thế, người dùng không cần lo lắng về vấn đề hao phí điện năng khi dùng nồi áp suất đa năng khi nấu ăn, theo các nghiên cứu của mikland. 
- Đọc thêm cách sử dụng nồi áp suất đa năng 

Đặc biệt với chiếc nồi áp suất đa năng SUNHOUSE, khách hàng có thể chế biến được nhiều món ngon nhờ các chế độ nấu thông minh được cài đặt sẵn: nấu cơm, nấu cháo, làm bánh, hầm canh, luộc gà, ninh nhiều loại thịt, ninh xương, ninh các loại đậu, hấp hải sản, hấp trứng… sử dụng nồi áp suất đa năng không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn giúp việc nấu ăn vươn lên thành giản đơn hơn, hiện thực hóa các công thức món ăn tưởng chừng phức tạp. 
Bên cạnh đó, bạn cũng không cần lo lắng về vấn đề sức khỏe lúc sử dụng nồi áp suất đa năng SUNHOUSE. Bởi nhiều loại nồi áp suất điện đa năng SUNHOUSE đều được thiết kế an toàn, được phủ lớp chống dính WHITFORD, USA, cam kết sức khỏe trong lòng nồi và đáy nồi được làm bằng nhựa ABS chịu nhiệt tốt, thân nồi dùng thép chống gỉ, nguồn mikland
Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE là sự lựa chọn của các người nội trợ tiên tiến với mẫu mã rộng rãi như Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1552, Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1556, Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1751…

Tags: ,
© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn