Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Quạt phun sương và những ưu điểm bạn nên biết

Tuy giá thành không được xếp vào nhóm quạt điện rẻ nhưng quạt phun sương vẫn là sự lựa chọn của nhiều gia đình vào mùa hè nhờ những ưu điểm vượt trội.


Tạo gió mạnh 
Quạt phun sương có ưu điểm là tạo gió mạnh hơn các mẫu quạt điện để bàn thông thường, nhanh chóng làm mát ko gian phòng và tăng cường độ ẩm. người tiêu dùng có thể sử dụng cả chế độ tạo gió và phun sương cộng với một khi hoặc chỉ sử dụng chế độ tạo gió thông thường khi dùng quạt phun sương. (Theo Mikland) 

Hạ nhiệt nhanh chóng 
Quạt phun sương giá rẻ là giải pháp hiệu quả trong các ngày hè nóng nực nhờ khả năng hạ nhiệt nhanh chóng. Bởi hơi nước từ quạt phun sương rất nhỏ, bốc hơi nhanh trong ko khí nên có tác dụng hạ nhiệt độ từ 5 – 7 độ ngay sau lúc sử dụng. Vào những thời điểm trưa chiều nóng mùa hè, sử dụng quạt phun sương sẽ giúp người dùng xua tan cảm giác nóng nực.

Giảm không khí khô trong phòng điều hòa 
Mikland - Thường xuyên ngồi trong phòng điều hòa có thể khiến người tiêu dùng gặp các vấn đề về sức khỏe, khô da. Giải pháp hiệu quả cho người tiêu dùng khi này là các cái quạt phun sương giá rẻ. Chế độ phun sương giúp làm tăng độ ẩm trong ko khí, tránh các bệnh về đường hô hấp, bảo vệ sức khỏe, tránh khô da. đồng thời, các mẫu quạt phun sương của các thương hiệu lớn như Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7818, SHD7823, SHD7822… còn có khả năng tạo ion, lọc ko khí, bảo vệ sức khỏe. 




Tiết kiệm điện 
Quạt phun sương có khả năng làm mát nhanh hơn các mẫu quạt điện giá thấp thông thường khác biệt nhưng lại cam kết tiết kiệm điện. Hiệu quả làm mát cao nhưng quạt phun sương chỉ tiêu hao điện bằng tầm nửa số tiền điện so với máy điều hòa. Đây là một trong những điểm cộng khiến nhiều người chọn sử dụng quạt phun sương giá thấp vào mùa hè. 

Mua quạt phun sương loại nào tốt, bền lâu

Tích hợp nhiều công dụng 
các dòng quạt phun sương chất lượng trên thị trường ngày nay như Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7818, SHD7823,… được tích hợp nhiều chức năng như tạo ion tốt cho sức khỏe, lọc sạch không khí. Nhờ ấy, chất lượng ko khí sẽ được cải thiện đáng kể khi sử dụng quạt phun sương, góp phần bảo vệ hệ hô hấp cho hầu hết thành viên trong gia đình. 

Bảo vệ môi trường 
cộng với có khả năng làm mát không khí nhanh tương đương điều hòa nhưng quạt phun sương khi chạy ko giải phóng những chất gây ô nhiễm môi trường. Quạt phun sương được đánh giá là thiết bị làm mát không khí 1 mẹo tự nhiên hơn, thân thiện với môi trường. hiện tại tại các căn hộ cao cấp của mikland đã bổ sung thêm quạt phun sương.

Tags: ,
© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn