Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Các tiêu chí lựa chọn quạt điện bạn nên biết

Quạt điện thuộc nhóm các sản phẩm không thể thiếu trong ngày hè nhưng không khải ai cũng nắm rõ các tiêu chí lựa chọn quạt điện đúng chuẩn, tiết kiệm điện.


Hình dạng quạt điện 
Quạt điện đúng cách trước hết phải có hình dạng hợp lý với ko gian gia đình người dùng. Trên thị trường hiện có số đông các dòng quạt điện khác. người dùng cần chọn hình dáng quạt điện thích hợp, căn cứ vào diện tích phòng, góc học tập. nếu diện tích phòng nhỏ hơn 10 m2 bạn nên lựa chọn quạt hộp, quạt bàn mẫu nhỏ hoặc quạt treo tường. 
Còn trong những ko gian thoáng đãng như phòng khách, văn phòng, phòng ăn, bạn có thể sử dụng quạt đứng, quạt lửng hoặc quạt phun sương. Đặc biệt với các ko gian rộng lớn, nóng nực khách hàng có thể sử dụng quạt điều hòa, quạt tai voi. 
Tính năng quạt điện 
nhiều mẫu quạt điện trên thị trường hiện nay có nhiều tính năng khác. các dòng quạt điện có những thế mạnh vượt trội như hẹn giờ, phun sương, điều khiển từ xa, tạo ion âm, đuổi muỗi, quang hóa… Ngoài ra nhiều dòng quạt điện hiện tại còn có tích hợp công dụng làm mát, quạt tích điện giúp người tiêu dùng không lo vấn đề mất điện trong ngày hè nóng nực.

Tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế, người tiêu dùng có thể lựa chọn quạt điện hợp lý. Tuy nhiên, lúc lựa chọn quạt điện theo tính năng người dùng cần lưu ý: 
- Hiểu rõ tác dụng của từng tính năng 
- Dự trù giá thành phát sinh trong giai đoạn dùng (đặc biệt là giá tiền điện năng) 
- chọn tính năng nào người tiêu dùng thấy thật sự cần thiết, thường xuyên dùng 
Nhãn hàng quạt điện 
Thị trường quạt điện của Việt Nam hiện tại rất phong phú và đang dạng với nhiều nhãn hàng quạt điện khác với vô vàn kiểu dáng và chủng dòng như quạt tích điện, quạt phun sương, quạt điều hòa. bởi thế khi sắm quạt điện khách hàng ko nên chỉ quan tâm tới giá cả mà hoàn toàn chẳng chú ý tiêu chí thương hiệu. những loại quạt điện giá rẻ, chất lượng không cam kết hiện đang được bày bán tràn lan trên thị trường khiến cho bạn khó lòng phân biệt. 
Sau 1 thời gian sử dụng, các dòng quạt điện giá thấp, ko cam kết chất lượng từ những nhãn hàng thiếu uy tín hay không rõ xuất xứ, nguồn gốc sẽ rất nhanh bị hỏng, ko được bảo hành. đồng thời tầm giá tiền điện trong công đoạn sử dụng nhiều mẫu quạt điện nhái cũng cao hơn so với quạt điện đúng chuẩn. Như vậy, giá tiền thực tế mà người dùng bỏ ra để mua và dùng quạt điện “giá rẻ” không rõ nguồn gốc, nhãn hàng lại không phải rẻ chút nào. 
Chọn quạt điện theo tầm giá 
Với chi phí dưới 1 triệu đồng, người dùng có thể mua nhiều loại quạt bàn, quạt treo của các nhãn hiệu SUNHOUSE, Asia, Senko, điện cơ 91… người dùng có thể tham khảo một số mã vật dụng quạt điện SUNHOUSE như Quạt tích điện SUNHOUSE SH712, SH722, SH762…
Với các người có điều kiện kinh tế, muốn mua quạt điện tích hợp nhiều chức năng bạn có thể chọn các vật dụng Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7818, SHD7823 hay quạt tích điện…

Tags: ,
© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn