Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Có thể sử dụng bộ nồi inox 304 trên bếp từ?

Bộ nồi inox 304 là một trong các bộ nồi inox cao cấp được tin dùng hiện nay. Nhưng nhiều người còn thắc mắc bộ nồi inox 304 có thể sử dụng trên bếp từ?


Nguyên lý hoạt động của bộ nồi inox chuyên dụng cho bếp từ 
Bếp từ hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ, làm nóng bề mặt bếp, truyền nhiệt lên đáy bội nồi inox để đun chín thực phẩm. Tuy nhiên ko phải bộ nồi inox nào cũng sử dụng được cho bếp từ, đáy nồi phải có nam châm hút (có khả năng nhiễm từ để đảm bảo sinh ra hiện tượng cảm ứng điện từ, làm nóng nồi đun). 
người dùng cũng có thể sử dụng nồi gang trên bếp từ nhưng từ tính kém khiến hiệu suất hoạt động của bếp từ giảm sút, hao phí nhiên liệu. 
các bộ nồi inox dùng cho bếp từ 
Sắt và inox là 2 chất liệu dẫn được từ nên có khả năng sử dụng trên bếp từ. Bởi điều kiện cơ bản của nhiều bộ nồi inox phục vụ bếp từ là khả năng nhiễm từ (nam châm hút). nhiều bộ nồi inox chuyên dụng cho bếp từ đều có kí hiệu đặc trưng ở phần đáy nồi. Ngoài ra người tiêu dùng có thể nhận biết nhiều bộ nồi inox chuyên dụng cho bếp từ bằng nam châm vĩnh cửu. 
Bộ nồi inox dùng cho bếp từ có các loại nồi inox một đáy (nồi lẩu), 3 đáy và 5 đáy. Tùy tiêu chí lựa chọn nồi và nhu cầu sử dụng bếp nấu, bạn có thể chọn các bộ nồi inox chuyên dụng cho bếp từ khác nhau. 

Mua bộ nồi inox giá rẻ , chất lượng cao

Bộ nồi inox 304 có sử dụng được cho bếp từ? 
Nhiều bộ nồi inox nước ta sử dụng 3 vật liệu inox chính là inox 201, 304 và 403. So với inox 201 thì inox 304 và inox 403 có chất lượng tốt hơn nhưng tầm giá cao. Bộ nồi inox 304 dùng vật liệu inox cao cấp 304 cam kết an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Bộ nồi inox 304 còn có tên gọi kĩ thuật là bộ nồi inox 18/10, ko rỉ. Inox 18/10 được dùng các trong lĩnh vực y tế, đồ gia dụng nhờ ưu thế chống ăn mòn, bề mặt sáng bóng, độ bền cao, tiết kiệm năng lượng… 
Nhiều bộ nồi inox 304 có kí hiệu dùng trên bếp từ ở phần đáy (hoặc kiểm định bằng nam châm vĩnh cửu) có thể sử dụng trên bếp từ. Tuy nhiên khách hàng nên lựa chọn nhiều bộ nồi inox có độ dày đáy nồi ít nhất là 1mm và chọn đáy phẳng để giảm thiểu thuất thoát nhiệt năng trong quá trình nấu, tiết kiệm nhiên liệu và kéo dài tuổi thọ của nồi inox. 
Nhiều bộ nồi inox 304 cao cấp dùng trên toàn bộ dòng bếp (kể cả bếp từ) đang được nhiều người ưa thích ngày nay là Bộ nồi inox 5 đáy SUNHOUSE SH783, Bộ nồi inox 5 đáy SUNHOUSE SH779, Bộ nồi inox 3 đáy SUNHOUSE SH782...

Tags: ,
© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn