Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Học làm sữa đậu nành bằng máy làm sữa đậu nành tại nhà

Bạn có thể tự làm sữa đậu nành tại nhà bằng máy làm sữa đậu nành hoặc máy xay sinh tố. Sử dụng máy làm sữa đậu nành sẽ giúp bạn giảm bớt các công đoạn, tiết kiệm thời gian khi làm sữa đậu nành.


Nguyên liệu làm sữa đậu nành bằng máy làm sữa đậu nành 
- Đỗ tương 
- Nước sạch đun sôi để nguội
- Vài hạt lạc, 2 thìa vừng đen, một lá nếp (tạo mùi thơm cho sữa đậu nành) 
- Máy làm sữa đậu nành SUNHOUSE 
Mẹo làm sữa đậu nành bằng máy làm sữa đậu nành 
- Rửa sạch đỗ tương, ngâm đỗ tương trong nước tầm 6h để hạt đỗ mềm, dễ xay. Sau đó bóc vỏ đỗ và rửa sạch cho tới khi nước rửa đỗ trong thì đổ ra 1 chiếc rổ, để ráo nước. 
- Cho toàn bộ nguyên liệu vào máy làm sữa đậu nành (đậu tương, lạc, vừng, nước, lá nếp) rồi đóng nắp máy làm sữa đậu nành và khóa lại. 
- Cắm điện vào máy làm sữa đậu nành và bấm nút làm sữa đậu nành (soymilk). Máy làm sữa đậu nành SUNHOUSE có bảng điều khiển bằng tiếng Việt giúp người dùng sử dụng dễ dàng. 
- Sau khi máy làm sữa đậu nành báo kết thúc, rót sữa đậu nành ra cốc và có thể uống luôn mà không cần lọc bã, đun sôi tương tự mẹo làm thủ công. 

Máy làm sữa đậu nành loại nào tốt

Lưu ý lúc tự làm sữa đậu nành bằng máy làm sữa đậu nành 
- chọn máy làm sữa đậu nành chất lượng để đảm bảo an toàn khi sử dụng. các dòng máy làm sữa đậu nành giá thấp, ko đảm bảo chất lượng có thể gây hại sức khỏe, có mùi trong giai đoạn làm sữa đậu nành. người dùng có thể tham khảo các mẫu máy làm sữa đậu nành chất lượng cao, giá cả cạnh tranh đang được các người dùng lựa chọn hiện nay: Máy làm sữa đậu nành SUNHOUSE SHD5818, Máy làm sữa đậu nành SUNHOUSE SHD5816. 
- Ngâm đậu tương trước có tác dụng làm mềm đậu, không gây ra tiếng động to khi dùng máy làm sũa đậu nành, bảo quản máy. Nhưng ko nên ngâm sữa đậu nành quá lâu để tránh sữa đậu nành làm bằng máy làm sữa đậu nành có vị chua. 
- Nguyên liệu cho vào máy làm sữa đậu nành không được quá 90% nguyên liệu tối đa mà máy làm sữa đậu nành cho phép để giảm thiểu trào sữa đậu nành, khó vệ sinh. 
- không chỉ làm sữa đậu nành, các loại máy làm sữa đậu nành còn có khả năng làm sữa ngũ cốc, bột đậu nành, nấu súp…

Tags: ,
© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn