Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Quạt tích điện hoạt động như thế nào?

Quạt tích điện (quạt sạc điện) là thiết bị làm mát quen thuộc ngày hè nhưng không phải ai cũng biết về nguyên lý hoạt động của quạt tích điện.

Có nên dùng quạt phun sương?

Quạt tích điện là gì?
Quạt tích điện thông thường có cấu tạo như quạt điện với các kích cỡ và mẫu mã khác nhau. điểm riêng cơ bản của quạt tích điện với các loại quạt điện là bộ tích điện (ắc quy) giúp quạt sạc điện cung cấp khả năng chạy được ngay cả lúc mất điện. Quạt sạc điện có thể sử dụng được từ tầm 5 – 6 giờ sau lúc đã sạc đủ pin.


Bên cạnh công năng làm mát, 1 số loại quạt tích điện trên thị trường hiện tại còn có tích hợp các chức năng như đèn báo sạc, đèn pin… Tuy nhiên, Nếu như không quá nhu yếu người tiêu dùng chỉ nên sử dụng công dụng làm mát cơ bản để đảm bảo thời gian hoạt động của quạt dài và hạn chế độ chai pin.
Ngoài ra, trong giai đoạn dùng quạt tích điện để đảm bảo thời gian hoạt động của quạt dài, khách hàng nên tham khảo một số quan tâm gì dưới đây:
- Sạc no pin lần đầu ngay sau khi mua quạt sạc điện (khoảng 10 – 15h)
- Định kì sạc quạt tích điện 3 tháng một lần dù không sử dụng
- khi sạc quạt tích điện nên tắt hết các công dụng như làm mát, đèn pin…
- thường Xuyên vệ sinh quạt sạc điện để đảm bảo hiệu suất hoạt động
- Nếu như có điều kiện, người dùng có thể tậu bổ sung 1 bộ ắc quy để sử dụng thay phiên nhau, tránh chai pin


Quạt tích điện loại nào tốt?
Thị trường quạt điện, quạt tích điện (quạt sạc điện) nước ta rất phong phú và phong phú, đặc biệt vào mùa hè. Tuy nhiên để lựa chọn được 1 chiếc quạt sạc điện ưa thích, chất lượng đảm bảo với giá cả phải chăng ko phải là điều giản đơn. lúc tậu quạt tích điện khách hàng không nên chỉ quan tâm đến giá rẻ mà cần chú ý các chỉ số kĩ thuật quan trọng như công suất ắc quy, công năng, tốc độ gió, nguồn điện, đèn báo sạc… Ngoài ra, người tiêu dùng cũng cần căn cứ vào nhu cầu gia đình để lựa chọn những loại quạt tích điện cung cấp kích cỡ phù hợp như quạt cây, quạt treo tường…
Với các ai đang mong muốn tậu quạt tích điện, người dùng có thể tham khảo những dòng quạt tích điện nhập khẩu của Nhật Bản, Hàn Quốc. các nhãn hàng nước ngoài này đều có chất lượng cực tốt nhưng tầm giá khá cao, không hề ai cũng cung cấp năng lực sắm. vì thế, thay vì dùng những nhãn hàng nước ngoài với giá thành tương đối cao bạn cũng có thể chọn nhãn hiệu nước ta. những thiết bị quạt tích điện SUNHOUSE đều được đảm bảo về chất lượng và dịch vụ bảo hành. một số mã quạt tích điện SUNHOUSE được ưa chuộng trên thị trường ngày nay là: Quạt tích điện SUNHOUSE SHD7112, …

Tags: ,
© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn