Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Hướng dẫn sử dụng quạt tích điện, bảo vệ pin

Sử dụng quạt tích điện không khó nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt tích điện đúng chuẩn để bảo vệ pin, kéo dài tuổi thọ của quạt tích điện.

Khái niệm quạt tích điện
Quạt tích điện còn có tên gọi khác là quạt sạc điện. Đây là sản phẩm làm mát thiết yếu trong nhiều gia đình vào mùa hè, giúp người dùng ko còn lo nắng nóng và mất điện. Quạt tích điện có nguyên lý hoạt động giống với quạt điện thông thường nhưng với quạt tích điện, người dùng ko còn lo vấn đề mất điện thường xuyên trong những ngày hè. Nguồn: Mikland





Vì sao gây chai pin ở quạt tích điện
tại sao gây chai pin ở quạt sạc điện là do thói quen sử dụng không đúng chuẩn của các gia đình. Thường xuyên dùng quạt sạc điện đến cạn kiệt pin, thậm chí tắt hẳn sẽ khiến cho pin nhanh chóng bị chai, hỏng và rút ngắn thời gian ở lần dùng tiếp theo. do đó, theo khuyến cáo của nhiều chuyên gia Mikland, bạn ko nên dùng quạt tích điện đến cạn kiệt pin, tránh ảnh hưởng đến khả năng phục hồi công suất của quạt sau khi sạc lại.
bạn nên đọc kĩ hướng dẫn dùng trước khi sử dụng và nên tắt trước thời gian sử dụng cho phép tầm một giờ. Tỷ dụ, trong trường hợp quạt tích điện có thời gian dùng lên đến 8 giờ thì chỉ nên dùng khoảng 6 – 7 giờ. cùng với đó người tiêu dùng cũng ko nên bảo quản quạt sạc điện trong tình trạng cạn kiệt pin. Dù ko dùng trong thời gian dài nhưng quạt tích điện vẫn có thể tự tiêu tốn năng lượng. Hiện nhiều căn hộ trong nhiều dự án của mikland đều được bổ sung thêm hệ thống quạt tích điện cỡ lớn.
Ngoài ra, với những loại quạt sạc điện có chức năng chiếu sáng bạn cũng cần quan tâm gì thay bóng đèn khi bóng đèn của quạt bị hỏng. Bởi bóng đèn hỏng sẽ gây ảnh hưởng đến mạch điện và hoạt động của quạt tích điện.

Quan tâm gì dùng pin ở quạt tích điện
Để quạt tích điện ko bị chai pin sau thời gian ngắn, người dùng cần quan tâm gì mẹo sạc điện và bảo dưỡng.
- Ngay sau khi tậu quạt sạc điện, khách hàng nên tắt hết các chức năng và sạc lại trong vòng 15 tiếng để ắc quy không bị chai và nguồn điện ko bị hụt.
- Sạc điện trong điều kiện nguồn điện ổn định để tránh ảnh hưởng đến pin quạt tích điện.
- Trong trường hợp không sử dụng thời gian dài, người dùng cần sạc định kỳ 3 tháng/ 1 lần, mỗi lần sạc từ 8 – 10 tiếng để cam kết ắc quy luôn tích đủ điện, theo nhiều kỹ sư của mikland khuyến báo.

Tags: ,
© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn