Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Cách sử dụng máy xay sinh tố đa năng đúng cách

Máy xay sinh tố đa năng có tác dụng giúp người nội trợ tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức. Nhưng bạn có chắc mình đã biết cách sử dụng máy xay sinh tố đa năng?



Trước khi dùng máy xay sinh tố đa năng

Để cam kết máy xay sinh tố vận hành tốt, trước lúc dùng máy xay sinh tố cầm tay người tiêu dùng phải chú ý không được khởi động máy khi không có thực phẩm bên trong và ko tháo nắp đậy phía trên cho đến lúc máy xay sinh tố đa năng tắt hoàn toàn. 
Trước khi xay bằng máy xay sinh tố đa năng người tiêu dùng cũng nên xem định mức thực phẩm có bị vượt mức hoặc quá ít so với dung lượng của máy xay sinh tố đa năng.


Cách dùng máy xay sinh tố
Để máy xay sinh tố cầm tay hoạt động hiệu quả, kéo dài tuổi thọ, khách hàng nên lưu ý bí quyết sử dụng máy xay sinh tố. Trong giai đoạn máy hoạt động, khách hàng có thể cho thêm nước hoặc sữa, tránh để thức ăn quá khô khiến cho máy xay sinh tố đa năng khó xay và dễ bị hỏng lưỡi xay. 
Bên cạnh đó, để giảm thiểu nguy hiểm trong cách sử dụng máy xay sinh tố giá rẻ , người dùng ko được cho tay hay các vật lạ, vật cứng vào trong máy xay; không nên xay liên tục trong thời gian quá dài hay mở nắp đậy khi đang xay thực phẩm. 
Để cam kết an toàn trong phương pháp sử dụng máy xay sinh tố giá rẻ, người dùng nên chừa lại 1/4 không gian máy xay sinh tố đa năng để giảm thiểu thực phẩm bị tràn, gây mất vệ sinh. cùng với đó, theo phương pháp sử dụng máy xay sinh tố đa năng đúng, bạn nên để máy nghỉ sau mỗi lần xay và không nên xay quá 30 giây để giảm thiểu nóng máy.


Sau lúc sử dụng máy xay sinh tố 
Sau khi dùng máy xay sinh tố giá rẻ khách hàng cần vệ sinh máy sạch sẽ vào lưu ý bảo quản theo các bước sau: 
- Ngắt điện, vệ sinh sạch máy xay sinh tố, đặc biệt là phần lưỡi dao. nếu để lâu thức ăn sẽ bám vào thành máy xay sinh tố đa năng và phần lưỡi dao khiến cho người dùng khó vệ sinh. 
- không vệ sinh thân máy xay sinh tố giá rẻ bằng nước mà chỉ được sử dụng khăn mềm để lau sạch 
- Bảo quản máy xay sinh tố cầm tay ở chỗ thoáng mát, hong khô để giảm thiểu máy bị mùi. 
máy xay sinh tố đa năng là sản phẩm căn bếp công nghệ cao, giúp chế biến hoa quả, thực phẩm theo sở thích và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên mẹo dùng máy xay sinh tố thế nào cho hiệu quả, an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và kéo dài tuổi thọ của máy là vấn đề không hề ai cũng biết. bạn nên học theo những Kiến thức trong bí quyết sử dụng máy xay sinh tố đa năng. cùng với đó, khách hàng cũng nên lựa chọn các mẫu máy xay sinh tố giá rẻ, chất lượng, uy tín trên thị trường như máy xay sinh tố đa năng 2 cối SUNHOUSE SHD5110, máy xay sinh tố đa năng đa công năng SUNHOUSE SHD5328

Tags: ,
© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn